บี้ เดอะสกา รุกธุรกิจ “ร้านหมูกระทะ” ตั้งเป้าขยาย 100 สาขา ใน 5 ปี

บี้ เดอะสกา รุกธุรกิจ “ร้านหมูกระทะ” ตั้งเป้าขยาย 100 สาขา ใน 5 ปี

2 มิ.ย. 2022
บี้ เดอะสกา รุกธุรกิจ “ร้านหมูกระทะ” ตั้งเป้าขยาย 100 สาขา ใน 5 ปี | BrandCase
- “บี้ เดอะสกา” หรือชื่อจริงคือ นายกฤษณ์ บุญญะรัง ยูทูบเบอร์ชื่อดังที่มียอดผู้ติดตามกว่า 13 ล้านคน เพิ่งประกาศเปิดตัวร้านหมูกระทะของตัวเอง ภายใต้ชื่อ “SKA หมูกะทะ” โดยเตรียมเปิดสาขาแรกที่บริเวณถนนวัฒนธรรม ฝั่งตรงข้ามยูโทเปีย
ราคาจับต้องได้ เริ่มต้นราคาชุดละ 269 บาท
- โดยทางคุณบี้ เดอะสกา และคุณฐิติภัสร์ รตะทวีทรัพย์ กรรมการ บริษัท เดอะ สกา เอนเตอร์ไพรส์ ได้เปิดเผยว่า ด้วยภาพรวมของตลาดร้านหมูกระทะในประเทศไทยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงได้เล็งเห็นโอกาสในการขยายตัวในธุรกิจร้านหมูกระทะที่ยังเติบโตได้อีกในอนาคต
- นอกจากนี้ทางคุณบี้เองก็ยังชื่นชอบการทานหมูกระทะเป็นการส่วนตัวด้วย จึงได้คิดค้นสูตรหมูหมักและน้ำจิ้มเอง และตัดสินเปิดร้านหมูกระทะเองในที่สุด
- โดยจุดเด่นของร้าน SKA หมูกะทะคือ เรื่องของความแปลกใหม่ในรสชาติ ทั้งสูตรของหมูหมัก และน้ำจิ้มสูตรพิเศษ ที่มีรสชาติ หวาน เผ็ด เปรี้ยว จัดจ้านครบรสแบบถูกใจคนไทย
- รวมถึงการย่างหมูกระทะที่ใช้เตาถ่านแบบดั้งเดิม พร้อมกับการนำเสนอประสบการณ์ใหม่ ๆ ในการกินหมูกระทะ ที่ให้ความสนุกแตกต่างจากร้านอื่น ๆ โดยจะเลือกทำเลที่ตั้งที่เจาะในกลุ่มคนย่าน CBD (ศูนย์กลางธุรกิจ)
- สำหรับเป้าหมายในอนาคตของร้าน SKA หมูกะทะ คาดว่าจะเปิดให้บริการครบ 100 สาขาภายในระยะเวลา 5 ปี (2565-2569) ทั้งในกรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และต่างจังหวัด
- โดยบอกว่ามีวิธีการขยายสาขาแบบโมเดิร์นแฟรนไชส์ ที่จะมีระบบในการจัดการซัปพอร์ตพาร์ตเนอร์ทุกภาคส่วน ตลอดจนการให้องค์ความรู้ และการประชาสัมพันธ์ในช่องทางต่าง ๆ ที่พร้อมซัปพอร์ตพาร์ตเนอร์จากทีมเดอะ สกา เอนเตอร์ไพรส์ อีกด้วย
© 2024 BrandCase. All rights reserved. Privacy Policy.