Bitkub Exchange และ Bitkub Academy ประกาศความร่วมมือกับ Zentry เตรียมความพร้อมคนไทยสู่โลก Web3.0

Bitkub Exchange และ Bitkub Academy ประกาศความร่วมมือกับ Zentry เตรียมความพร้อมคนไทยสู่โลก Web3.0

10 พ.ค. 2024
ข่าวประชาสัมพันธ์..
Bitkub Exchange และ Bitkub Academy ประกาศความร่วมมือกับ Zentry
เตรียมความพร้อมคนไทยสู่โลก Web3.0
เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2567 บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด ผู้ให้บริการ Bitkub Exchange ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลสัญชาติไทย และบริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด ผู้ให้บริการ Bitkub Academy ศูนย์กลางการเรียนรู้ด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัล ประกาศความร่วมมือกับ Zentry บริษัทผู้ขับเคลื่อนวงการเกมบนโลกดิจิทัล เพื่อร่วมกันพัฒนาและเผยแพร่องค์ความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีบล็อกเชนและ Web3.0 ให้คนไทยมีความรู้ความเข้าใจและพร้อมต่อการเข้าสู่โลกในยุค Web3.0
โดยความร่วมมือนี้มีความตั้งใจพัฒนาความรู้ให้เข้าถึงได้ง่ายและแพร่หลายยิ่งขึ้น ด้วยการมอบประสบการณ์ผ่านเกมส์ เพื่อรองรับความต้องการในการเรียนรู้ของผู้ใช้งานที่เพิ่มมากขึ้น รวมถึงช่วยสร้างความตระหนักรู้ถึงภัยไซเบอร์ในยุค Digital Disruption อีกด้วย
นายสุกฤษฏิ์ พุทธวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด เปิดเผยว่า “Bitkub Academy เคยร่วมงานกับ Zentry มาก่อน ซึ่งในขณะนั้นใช้ชื่อว่า GuildFi เราจึงยินดีที่จะได้ยกระดับความร่วมมือไปอีกขั้น เพื่อสนับสนุนความรู้ของคนไทยในด้าน Web3.0 ซึ่งบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าการร่วมมือกับบริษัทด้าน Gaming Superlayer ระดับประเทศที่กำลังก้าวไประดับภูมิภาคและโลกอย่าง Zentry ในครั้งนี้จะช่วยกระจายความรู้ให้แพร่หลายมากยิ่งขึ้น”
นายอรรถกฤต ชิมผลาพิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด กล่าวเสริมว่า “Bitkub Exchange มีความยินดีที่เกิดความร่วมมือกับ Zentry ในครั้งนี้ ในฐานะศูนย์ซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของไทย ภายใต้การกำกับดูแลของ ก.ล.ต. เรามีความตั้งใจที่จะช่วยเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในโลกสินทรัพย์ดิจิทัลที่กำลังพัฒนา รวมถึงการรับมือกับภัยต่าง ๆ ที่อาจมาพร้อมเทคโนโลยี ซึ่งเรามั่นใจว่า ความร่วมมือครั้งนี้จะยกระดับวงการ GameFi และ Web3.0 สามารถเป็นพื้นที่ที่เข้าถึงได้สำหรับคนไทยทุกคน”
คุณจรินทร ฐิตะดิลก ผู้ก่อตั้ง Zentry กล่าวเสริมว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมมือกับ Bitkub Exchange ผู้นำด้านศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลของไทย และ Bitkub Academy ผู้ริเริ่มศูนย์การเรียนรู้ด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัล ความร่วมมือครั้งนี้จะเป็นก้าวสำคัญในการนำ Gaming Superlayer ไปสู่ผู้เล่นในวงกว้าง เพื่อเสริมระบบนิเวศของเราให้แข็งแกร่งขึ้นไปอีกระดับ และเปลี่ยนโฉมอุตสาหกรรมเกมในระยะยาว ด้วยความเชี่ยวชาญของทั้ง Bitkub Exchange และ Bitkub Academy ผนวกกับนวัตกรรมของ Zentry เราจึงมีความเชื่อมั่นว่าความร่วมมือนี้เป็นก้าวสำคัญที่จะทำให้เกมไม่ใช่แค่สิ่งที่ให้ความบันเทิงอีกต่อไป แต่มันจะเป็นไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ ที่เข้ามามีบทบาทในชีวิตจริง”
*เนื้อหาดังกล่าวมาจาก บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด จัดทำร่วมโดย บริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด ซึ่งไม่ใช่ผู้ประกอบธุรกิจภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงาน ก.ล.ต.
คำเตือน: สินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้
© 2024 Longtunman. All rights reserved. Privacy Policy.