ผู้สนับสนุน..จูซเนส เครื่องดื่มรังนกที่ไม่ได้เป็นแค่ของฝาก

ผู้สนับสนุน..จูซเนส เครื่องดื่มรังนกที่ไม่ได้เป็นแค่ของฝาก

2 พ.ย. 2018
ผู้สนับสนุน..
จูซเนส เครื่องดื่มงงงนกที่ไม่ได้เป็นแค่ของฝาก / โดย ลงทุนแมน
“เรามักจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองอยู่เสมอ”
ปกติแล้วถ้าพูดถึง เครื่องดื่มรังนก
เราน่าจะต้องนึกถึงภาพของการเป็นของฝาก
แต่มาวันนี้การเป็นเพียงแค่ของฝาก
อาจจะไม่ตอบโจทย์อีกต่อไป
ในสมัยก่อน รังนกถือว่าเป็นหนึ่งในอาหารบำรุงร่างกายยอดนิยมของคนจีนโดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มของคนชั้นสูง เนื่องจากความเชื่อว่ารับประทานรังนกแล้วจะบำรุงร่างกายให้แข็งแรง
เมื่อเวลาผ่านไปเกิดความไม่สงบขึ้นในประเทศจีน คนจีนจำนวนมากจำเป็นต้องอพยพเข้ามาตั้งถิ่นฐานในประเทศไทยจึงส่งผลให้คนไทยได้รับวัฒนธรรมการดื่มรังนกเข้ามาด้วยนั่นเอง
ด้วยเหตุนี้ เราจึงเห็นคนไทยมักจะนิยมซื้อเครื่องดื่มรังนกให้แก่กัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในลักษณะรูปแบบของฝาก เพราะถือว่าเป็นการมอบสิ่งที่ดีให้แก่กัน
เมื่อเป็นสิ่งที่ดี แล้วทำไมเราไม่นำมาบำรุงกับร่างกายตัวเอง?
จากคำถามนี้เองกลับกลายเป็นโจทย์ที่สำคัญให้กับ บริษัท เจเอส เอเซีย เบฟเวอเรจ เจ้าของแบรนด์ จูซเนส (Juice Nest) ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่นของตลาดรังนกพร้อมดื่มในประเทศไทย ให้ปรับสินค้าให้ใกล้กับพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป
ของฝากจะกลายเป็นสิ่งที่เรานำมาดื่มในชีวิตประจำวันได้อย่างไร?
ถ้าอยู่ดีๆ เราจะมาดื่มรังนกทุกวันก็คงจะเป็นเรื่องแปลก แต่ถ้าเป็นช่วงที่รู้สึกว่าเราต้องการบำรุงให้กับร่างกายที่เหนื่อยล้าหลังจากการทำงานก็น่าจะพอเป็นไปได้
จูซเนส เป็นเครื่องดื่มที่มีส่วนประกอบของรังนกแดง ซึ่งคนจีนถือว่าเป็นรังนกที่หายากและให้ประโยชน์ในการบำรุงร่างกายมากกว่ารังนกทั่วๆ ไปที่อยู่ในท้องตลาด
แต่การดื่มรังนกเพียงอย่างเดียวก็อาจจะไม่เข้ากับยุคสมัยเท่าไหร่นัก
จูซเนส จึงเสริมด้วยนวัตกรรมโดยใส่ส่วนผสมอื่นที่คล้ายๆ กับบิวตี้ดริงค์เพิ่มเข้าไปถึง 3 อย่าง คือ คอลลาเจน กลูต้าไธโอน และคิวเท็น จากประเทศญี่ปุ่นที่ถือว่าเป็นแหล่งวัตถุดิบคุณภาพดี
ด้วยส่วนผสมที่ลงตัวทั้งหมดนี้จึงทำให้ จูซเนส ได้รับรางวัล SIAL INNOVATION Finalist Award 2015 ในด้านของ “ผลิตภัณฑ์คิดค้นและนวัตกรรม” เป็นลําดับที่ 4 จากกว่า 3,000 ผลิตภัณฑ์ทั่วโลก
ซึ่งงาน SIAL INNOVATION นี้ถือได้ว่าเป็นงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่เป็นอันดับ 1 ของโลกเลยทีเดียว
เรื่องนี้แสดงถึงว่า เครื่องดื่มรังนก จูซเนส เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล
และเพื่อให้เข้าใกล้กับเป้าหมายที่ต้องการจะปรับภาพของเครื่องดื่มรังนกที่เป็นของฝากสู่การเป็นเครื่องดื่มที่เราสามารถเลือกดื่มได้ในชีวิตประจำวันได้เร็วขึ้น
จูซเนส จึงเลือกใช้พรีเซ็นเตอร์ หมาก-ปริญ สุภารัตน์, มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า และ สเตฟานี เลอร์ช
ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในช่วงอายุของคนวัยทำงาน รวมถึงมีไลฟ์สไตล์ของการทำงานอย่างหนัก เข้ากับภาพของ จูซเนส ที่ต้องการเน้นย้ำถึงภาพของการรู้จักเลือกสิ่งที่ดีในการดูแลตัวเอง
สำหรับใครที่รู้สึกว่าเรากำลังทำงานหนักและต้องการเติมเต็มสิ่งที่ดีให้กับร่างกายของเรา
รังนกพร้อมดื่ม จูซเนส ก็อาจจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจ..
ทิ้งท้ายด้วยสิ่งที่น่าสนใจ
เพื่อให้การดื่มรังนกเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันได้ง่ายขึ้น
 
 
Juice Nest จัดโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2561 หาซื้อได้ที่ บิ๊กซี ฟู้ดแลนด์ กูร์เมต์มาร์เก็ต โฮมเฟรชมาร์ท ท็อปส์ วิลล่ามาร์เก็ต และร้านค้าทั่วไป (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น)
และยังติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมโปรโมชันดีๆ ได้ที่ Facebook: facebook.com/juicenest หรือ Instagram: Juicenest_Official
© 2024 Longtunman. All rights reserved. Privacy Policy.