ธนชาต ธนาคารที่จะทำให้เราก้าวหน้าได้ทุกวัน

ธนชาต ธนาคารที่จะทำให้เราก้าวหน้าได้ทุกวัน

16 ก.ย. 2019
ผู้สนับสนุน..
ธนชาต ธนาคารที่จะทำให้เราก้าวหน้าได้ทุกวัน
ให้ชีวิตก้าวหน้าได้ทุกวัน: Your Everyday Progress
ทุกวิกฤตและการเปลี่ยนแปลง จะไม่สามารถฉุดรั้งให้เราหยุด ที่จะก้าว ไปสู่เป้าหมายของชีวิตที่ตั้งไว้…
ทุกคนเกิดมาย่อมมีความฝัน ความหวัง เป็นพลังในการขับเคลื่อนชีวิต
ไม่ว่าเป้าหมายของเราจะเป็นอะไร...
อยากมีเงินออมเยอะๆ อยากซื้อบ้าน อยากซื้อรถ หลายคนมีเป้าหมายอยากเป็นเจ้าของธุรกิจ...
ธนาคารธนชาตพร้อมเป็นกำลังใจ เป็นแรงผลัก สนับสนุนให้คุณก้าวไปสู่เป้าหมายด้วยความสำเร็จ... แม้ในวันที่คุณล้มลง... ธนชาตก็จะดึงคุณขึ้นมาให้ก้าวเดินต่อไป
เป้าหมายใหญ่ของธนาคารธนชาตตลอดมา คือ การเป็นสถาบันการเงินที่พัฒนาไม่หยุดยั้ง และช่วยเป็นแรงผลักดันให้ลูกค้าประสบความสำเร็จในเส้นทางธุรกิจของตัวเอง
ธนาคารธนชาต จึงมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริการทางการเงินทุกๆ รูปแบบ และมีพนักงานพร้อมให้คำแนะนำ ให้สมกับการเป็นธนาคาร ที่พร้อมขับเคลื่อน “ให้ชีวิตก้าวหน้าได้ทุกวัน Your Everyday Progress”
ชีวิต - ธุรกิจของลูกค้า จะก้าวหน้าสู่เป้าหมาย เพียงคุณก้าวเข้ามา... ธนาคารธนชาต มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายพร้อมให้บริการคุณ ไม่ว่าจะเป็น..
** สินเชื่อรถยนต์ (Drive Your Progress) เพราะรถคือความก้าวหน้าอีกขั้นของความสะดวกสบายในชีวิต หรือ ความก้าวหน้าทางธุรกิจในวันที่คุณต้องการปัจจัยสนับสนุนให้ธุรกิจก้าวหน้าแบบไม่สะดุด ผลิตภัณฑ์และบริการสินเชื่อของธนชาต จะช่วยขับเคลื่อนให้ธุรกิจลูกค้าก้าวไปข้างหน้า
** ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต บัตรเดบิตและบัตรกดเงินสด (Card Products – Experience of Progress) ที่มอบความสะดวกสบายในการใช้จ่าย เป็นประตูให้ลูกค้าก้าวไปสู่ประสบการณ์ใหม่ๆ ของชีวิต
** ผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้าผู้ประกอบการ (SME/Corporate – Your Progress Partner) ด้วยบริการสินเชื่อผู้ประกอบการ SME ที่จะช่วยให้ธุรกิจของคุณก้าวหน้าได้ทุกวันจากการเป็นคู่ค้าทางธุรกิจกับธนชาต
** ผลิตภัณฑ์เงินฝาก/การลงทุนในหลักทรัพย์ (Saving/TNS – Invest for Progress) จะช่วยให้ทุกการลงทุนของลูกค้ามีกำไรงอกเงยก้าวหน้าได้ทุกวัน หากลูกค้าต้องการลงทุนอย่างมั่นคง ปลอดภัย เลือกเปิดบัญชี ออมทรัพย์ Ultra Savings ที่เป็นเหมือน การลงทุนแบบก้าวหน้า เงินงอกเงยจากดอกเบี้ยที่สูง เพราะธนาคารคำนวณดอกเบี้ยให้ทุกวัน จ่ายดอกเบี้ยให้ทุกเดือนเพื่อให้เงินออมพาลูกค้าใกล้ความฝันและเป้าหมายได้ง่ายและรวดเร็ว
** บริการสินเชื่อที่อยู่อาศัย (Home Loan – Live with Progress) เพิ่มโอกาสให้ลูกค้าสร้างครอบครัว โดยที่โอกาสความก้าวหน้าไม่ถูกปิดกั้นจากภาระการผ่อนบ้าน ด้วยเงื่อนไขผ่อนเบา ผ่อนสบาย ให้ลูกค้าได้บ้านในฝันเติมเต็มความอบอุ่นในชีวิตได้สบายๆ
** ธนาคารอิเล็กทรอนิกส์ หรือ ดิจิทัล แบงก์กิ้ง (Connect to Progress) อย่างแอปพลิเคชัน Thanachart Connect เชื่อมต่อการบริหารจัดการด้านการเงิน ให้สามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลา ต่อติดทุกก้าวของชีวิต ก้าวสู่ธุรกิจยุคดิจิทัล..
“เพราะธนาคารมีความเชื่อว่า ก้าวเล็กๆ ในทุกวัน นำไปสู่ก้าวที่ยิ่งใหญ่เสมอ ก้าวสำคัญของธนชาตในวันนี้ จึงเป็นการนำพาชีวิตของลูกค้าให้ก้าวหน้าได้ทุกวันเพื่อให้ทุกคนไปถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ ด้วยพลังสุดความสามารถของเรา ทั้งจากผลิตภัณฑ์ บริการ และพนักงาน เพราะเป้าหมายของเรา คือความก้าวหน้า คือความสำเร็จของลูกค้า และ คือความสำเร็จของธนาคารธนชาต”
และที่ขาดไม่ได้ก็คือ ผู้ที่จะนำลูกค้าก้าวไปสู่เป้าหมาย ซึ่งก็คือ “พนักงานธนชาต”
เพราะแนวคิด “ให้ชีวิตก้าวหน้าได้ทุกวัน: Your Everyday Progress” ยังถือเป็นหลักการทำงานของพนักงานธนชาตทุกคน
ธนชาตเชื่อมั่นว่าพนักงานทุกคนมีพลังที่สามารถขับเคลื่อนตนเอง องค์กร และลูกค้าไปสู่ความก้าวหน้าได้
พนักงานธนชาต จะทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางการเงินมืออาชีพ ใส่ใจในทุกบริการ พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์กับความต้องการของลูกค้า โดยยึดหลัก Customer Centric หรือให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เป้าหมายปลายทางคือเพื่อส่งมอบความก้าวหน้าให้กับลูกค้าทุกคน
© 2024 Longtunman. All rights reserved. Privacy Policy.