รู้จักเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ของ DYSON ที่ช่วยดักจับฝุ่น ไวรัส และสารฟอร์มาลดีไฮด์ เพิ่มความคุ้มค่า เพื่ออากาศที่ดี

รู้จักเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ของ DYSON ที่ช่วยดักจับฝุ่น ไวรัส และสารฟอร์มาลดีไฮด์ เพิ่มความคุ้มค่า เพื่ออากาศที่ดี

31 ส.ค. 2021
รู้จักเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ของ DYSON ที่ช่วยดักจับฝุ่น ไวรัส และสารฟอร์มาลดีไฮด์ เพิ่มความคุ้มค่า เพื่ออากาศที่ดี
DYSON X ลงทุนแมน
หลายคนอาจจะรู้จัก DYSON ในฐานะแบรนด์ที่พัฒนาเทคโนโลยีนวัตกรรม เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต อย่างเครื่องดูดฝุ่นที่ทรงประสิทธิภาพอันดับต้น ๆ ของโลก
แต่รู้หรือไม่ว่า DYSON ก็ได้พัฒนาเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อยกระดับคุณภาพอากาศภายในบ้านอย่างเครื่องฟอกอากาศอีกด้วย
โดยล่าสุดทาง DYSON ก็ได้เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ ที่เต็มไปด้วยระบบอัจฉริยะ นั่นก็คือ “DYSON Purifier Cool Formaldehyde”
ถ้าพูดถึงผลิตภัณฑ์ของ DYSON หลายคนคงจะรู้อยู่แล้วว่าต้องไม่ธรรมดา แล้วเครื่องฟอกอากาศของ DYSON รุ่นใหม่นี้ มีความพิเศษอย่างไร ?
ลงทุนแมนจะเล่าให้ฟัง..
ก่อนหน้าที่ DYSON จะออกแบบเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่นี้ออกมา
ทางบริษัทได้เห็นถึงปัญหาสำคัญ ซึ่งเป็นสิ่งที่ก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพ ตั้งแต่อาการนอนไม่หลับ ไปจนถึงโรคต่าง ๆ โดยต้นตอของปัญหาก็คือ ไวรัส ฝุ่น PM2.5 และอีกสารที่พบบ่อยสุดภายในบ้านก็คือ “สารฟอร์มาลดีไฮด์”
สารฟอร์มาลดีไฮด์ คืออะไร และอันตรายแค่ไหน ?
สารฟอร์มาลดีไฮด์ คือ สารมลพิษที่ปนเปื้อนในอากาศ โดยจะถูกพบจากไม้ สีทาบ้าน เฟอร์นิเจอร์ในบ้าน สเปรย์บางชนิด ชุดเครื่องนอน รวมไปถึงน้ำยาทาเล็บ โดยสารเหล่านี้สามารถกระจายออกมาได้ยาวนานหลายปี
องค์การอนามัยโลกและหน่วยงานวิจัยอื่น ๆ ได้ระบุว่า ถึงแม้ค่าฟอร์มาลดีไฮด์ในบ้าน อาจจะเป็นตัวเลขที่ดูต่ำ แต่การที่เราได้รับก๊าซชนิดนี้อย่างต่อเนื่อง ในระยะเวลาหลาย ๆ ปี ก็จะส่งผลกระทบต่อสุขภาพได้เช่นกัน
อีกทั้งช่วงนี้เป็นช่วงที่เราอยู่ในบ้านมากกว่าข้างนอก นั่นก็แปลว่า เราจะได้รับสารเหล่านี้เข้าไปในร่างกายมากขึ้น โดยเฉพาะบ้านที่ไม่เปิดประตู หน้าต่าง ไม่มีระบบถ่ายเทที่ดี ก็ยิ่งทำให้ระดับความเข้มข้นของสารฟอร์มาลดีไฮด์นั้นมีมากขึ้น
และจากปัญหาเหล่านี้เอง จึงทำให้ DYSON ผู้เชี่ยวชาญในด้านเครื่องกรองอากาศจากประเทศอังกฤษ ได้พัฒนาเครื่องกรองอากาศ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน อีกทั้งใช้วัสดุทั้งหมดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมนั่นก็คือ เครื่องกรองอากาศ “DYSON Purifier Cool Formaldehyde”
และนี่คือ 4 เทคโนโลยีใหม่ ที่อยู่ใน DYSON Purifier Cool Formaldehyde
1. DETECT & CAPTURE การดักจับและกำจัดสารมลพิษ
สามารถดักจับและกำจัดฟอร์มาลดีไฮด์อย่างต่อเนื่อง พร้อมดักจับฝุ่นละออง เกสร สารก่อภูมิแพ้ และไวรัส H1N1 ที่อนุภาคขนาดเล็กเท่ากับ PM0.1 ได้ถึง 99.95%
2. New HEPA+ FILTERS & QUIETER ตัวกรองที่ป้องกันอนุภาคละอองออกมาปนเปื้อนในอากาศ ภายในเครื่องจะมีตัวกรอง HEPA H13 พร้อมชั้นกรองคาร์บอนที่สามารถกำจัดกลิ่นและก๊าซ รวมถึงสารระเหยต่าง ๆ พร้อมตัวเครื่องที่ซีลอย่างแน่นหนา เพื่อป้องกันอนุภาคละอองและสารต่าง ๆ ออกมาปนเปื้อนในอากาศอีกครั้ง
โดยทั้งหมดนี้สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยเสียงที่เงียบกว่าเครื่องกรองอากาศทั่วไปถึง 20%
3. AIR MULTIPLIER TECHNOLOGY ตัวกระจายอากาศบริสุทธิ์ ที่มีเฉพาะใน DYSON เทคโนโลยี AIR MULTIPLIERTM ที่มีเฉพาะในเครื่องกรองอากาศ DYSON สามารถกระจายอากาศบริสุทธิ์ ให้พร้อมหมุนเวียนไปทั่วทั้งห้อง
4. REAL-TIME REPORT & APP ตรวจสอบคุณภาพอากาศได้เรียลไทม์ผ่านมือถือเราสามารถตรวจสอบคุณภาพอากาศได้แบบเรียลไทม์ ด้วยเซนเซอร์ที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะ เพื่อวิเคราะห์และแสดงผลคุณภาพอากาศ ผ่านจอ LCD บนตัวเครื่อง และสามารถดาวน์โหลดแอปฯ DYSON LINK APP เพื่อควบคุมการทำงานต่าง ๆ ผ่านมือถือ ได้เช่นกัน
โดยสรุปก็คือ DYSON ได้พัฒนาเครื่องกรองอากาศ DYSON Purifier Cool Formaldehyde ให้มีความสามารถในการดักจับไวรัส H1N1 สารก่อภูมิแพ้ และฝุ่น รวมถึงกำจัดสารฟอร์มาลดีไฮด์ พร้อมทำงานได้หลายฟังก์ชัน ซึ่งช่วยให้การนอนหลับ รวมถึงสุขภาพของเรานั้นดีขึ้นอีกด้วย
สามารถอ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่: https://bit.ly/38cwf8M
ในเวลานี้เรื่องสุขภาพ คือสิ่งที่สำคัญสำหรับทุกคน และหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อสุขภาพก็คือ อากาศที่เราหายใจเข้าไป ซึ่งไม่สามารถรู้ได้เลยว่าคุณภาพอากาศภายในบ้านเรานั้นมีอะไรปนเปื้อนบ้าง
ดังนั้นการมองหาเครื่องฟอกอากาศที่มีคุณภาพ เพื่ออากาศที่ดีและเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น จึงถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าในระยะยาว..
© 2024 Longtunman. All rights reserved. Privacy Policy.