​​อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ เดินหน้าจัดมหกรรมใหญ่ “Manufacturing Expo 2022”

​​อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ เดินหน้าจัดมหกรรมใหญ่ “Manufacturing Expo 2022”

15 มิ.ย. 2022
RX Tradex x ลงทุนแมน
​​อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ เดินหน้าจัดมหกรรมใหญ่ “Manufacturing Expo 2022”
ส่ง 9 งานแสดงอุตสาหกรรมหนักพร้อมจัดสัมมนากว่า 30 หัวข้อ
อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ (RX Tradex เดิมชื่อ รี้ด เทรดเด็กซ์) ผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้าแห่งอาเซียน ที่สร้างสรรค์งานแสดงสินค้าให้แก่หลากหลายอุตสาหกรรม เตรียมจัดมหกรรมงานแสดงเครื่องจักรและเทคโนโลยีเพื่ออุตสาหกรรมการผลิต และอุตสาหกรรมสนับสนุนที่ครบครันที่สุดแห่งปี ในงาน Manufacturing Expo 2022 ระหว่างวันที่ 22-25 มิถุนายน 2565 นี้ ณ ฮอลล์ 101-104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา
ภายในงาน พบกับการแสดงสุดยอดนวัตกรรมเครื่องจักรและโซลูชันเพื่อการผลิต รุ่นใหม่ล่าสุดกว่า 1,000 แบรนด์ จาก 30 ประเทศ ภายใต้แนวคิด “Power Up” หรือ “เสริมพลังเพื่ออุตสาหกรรมครบวงจร” เพื่อเสริมพลังแบบไร้ขีดจำกัด ให้ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการผลิตและอุตสาหกรรมสนับสนุน ผ่านเครื่องจักรและโซลูชันใหม่ล่าสุดที่รองรับและสอดคล้องไปกับนโยบายด้านอุตสาหกรรมของประเทศ นับเป็นงานแสดงเครื่องจักรและเทคโนโลยีที่ครบครันที่สุดในอาเซียน
ภายในงาน พบกับการแสดงนวัตกรรมล้ำๆ จากเยอรมนี อิตาลี จีน เกาหลี ญี่ปุ่น สาธารณรัฐจีนหรือไต้หวัน สิงคโปร์ และอีกมาก จากงานแสดงย่อยถึง 9 งาน ได้แก่
1. อินเตอร์พลาส ไทยแลนด์ งานแสดงเครื่องจักร เทคโนโลยี สารเคมี และวัตถุดิบเพื่อการผลิตพลาสติก
2. อินเตอร์โมลดด์ ไทยแลนด์ งานแสดงเทคโนโลยีการผลิตแม่พิมพ์และการขึ้นรูป
3. ออโตโมทีฟ แมนูแฟกเจอริ่ง งานแสดงเพื่อการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ครบวงจร
4. แอสเซมบลี แอนด์ ออโตเมชั่น เทคโนโลยี งานแสดงหุ่นยนต์อุตสาหกรรมและระบบอัตโนมัติ
5. เซอร์เฟส แอนด์ โค้ทติ้งส์ งานแสดงเทคโนโลยีการเคลือบพื้นผิวและทำสีชิ้นส่วนอุตสาหกรรม
6. เนปคอน ไทยแลนด์ งานแสดงเทคโนโลยีการผลิตและตรวจวัดชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์
7. แฟ็กเทค งานแสดงน้องใหม่สำหรับการบริหารจัดการโรงงาน
8. จีเอฟที งานแสดงสำหรับการผลิตเครื่องนุ่งห่มและสิ่งทอ
9. โลจิสติกซ์ งานแสดงเทคโนโลยีและผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์
นอกจากนี้ อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ ยังร่วมมือกับภาครัฐ จัดสัมมนาทางวิชาการ ขนทัพนักวิชาการและผู้เชี่ยวชาญจากทั้งภาครัฐและเอกชน มาร่วมแลกเปลี่ยนมุมมองและประสบการณ์ กับกว่า 30 หัวข้อการสัมมนาที่น่าสนใจ โดยสุดยอดสัมมนาที่เป็นไฮไลท์ของงานในปีนี้ จัดขึ้นร่วมกับสถาบันยานยนต์ ในชื่อสัมมนา Automotive Summit ภายใต้แนวคิด “ความเป็นกลางทางคาร์บอน: จุดเปลี่ยนของยานยนต์แห่งอนาคต” ที่คุณจะได้พบกับผู้กำหนดนโยบายจากหน่วยงานภาครัฐ สถาบันเอกชน รวมทั้งค่ายรถยนต์อย่าง BMW, Great Wall Motor และ Mercedes-Benz
ผู้ที่สนใจเข้าชมงาน Manufacturing Expo 2022 หรือสนใจเข้าร่วมฟังการสัมมนา สามารถดูรายละเอียดหัวข้อการสัมมนา และลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ www.manufacturing-expo.com ภายในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ หรือติดต่อโทร. 0 2686 7222
© 2024 Longtunman. All rights reserved. Privacy Policy.