EximRadars เครื่องมือค้นหารายชื่อผู้นำเข้าต่างประเทศ ไม่จำเป็นต้องรองานแสดงสินค้าอีกต่อไป

EximRadars เครื่องมือค้นหารายชื่อผู้นำเข้าต่างประเทศ ไม่จำเป็นต้องรองานแสดงสินค้าอีกต่อไป

18 พ.ย. 2022
ข่าวประชาสัมพันธ์..
ทุกคนน่าจะเคยได้ยินใช่ไหมว่าประเทศไทยเราเป็นแชมป์ส่งออกข้าวอันดับหนึ่งของโลก ถ้านึกถึงข้าวก็ต้องเป็นข้าวจากประเทศไทย แต่วันนี้เราเสียแชมป์ส่งออกข้าวให้กับอินเดียและเวียดนามไปแล้วเรียบร้อย และยังมีสินค้าส่งออกของไทยอีกหลายอย่างที่กำลังถูกหลายๆ ประเทศแซงหน้าเหมือนกัน
ดูเหมือนว่าโอกาสของภาคส่งออกไทยกำลังจะค่อยๆ หายไปในเวทีการค้าโลก อะไรคือปัญหาที่ทำให้ภาคส่งออกต้องเสียแชมป์ส่งออกติดๆ กันแบบนี้ มันเกิดอะไรขึ้นบ้าง วันนี้เราจะมาสำรวจและหาคำตอบกัน
สำหรับผู้ส่งออกสินค้าไทย คุณเชื่อหรือไม่ว่าเทคโนโลยี big data ในปัจจุบัน ทำให้เราไม่จำเป็นต้องพึ่งพาการรอเข้าร่วมงานแสดงสินค้าเหมือนเช่นเดิมอีกต่อไป ผู้ส่งออกจากประเทศคู่แข่งเรากำลังใช้วิธีหาลูกค้าใหม่ๆ ที่ได้ผลดีไม่แพ้กัน ถ้าสินค้าเราเจ๋งจริง กล้าออกจาก comfort zone เปลี่ยนจากผู้รอเป็นผู้ล่า ยังมีโอกาสในโลกการค้าอีกไม่รู้จบรอคุณอีกมากมาย ไม่แน่ว่าแบรนด์สินค้าของคุณอาจจะเป็นเสือตัวถัดไปก็เป็นได้ ในคลิปนี้มีคำตอบ
ธุรกิจ B2B ที่ต้องการขยายตลาดต่างประเทศ วันนี้การหาผู้ซื้อตัวจริงในต่างประเทศไม่ใช่เรื่องยากเหมือนอดีต EximRadars เครื่องมือค้นหารายชื่อผู้นำเข้าต่างประเทศ ลดต้นทุน ประหยัดเวลา ไม่จำเป็นต้องรองานแสดงสินค้าอีกต่อไป รายละเอียดเพิ่มเติม www.eximradars.com หรือโทร 02-0966395
ประสบการณ์ของผู้ใช้ EximRadars ที่ประสบความสำเร็จ ดูเพิ่มเติมได้ที่ https://youtu.be/v4E1YGuaaUA
© 2024 Longtunman. All rights reserved. Privacy Policy.