เปลี่ยนจอ ทีวี หรือ LED ในร้านคุณให้เป็น Virtual Media สำหรับลูกค้า “PubCast+”

เปลี่ยนจอ ทีวี หรือ LED ในร้านคุณให้เป็น Virtual Media สำหรับลูกค้า “PubCast+”

20 ก.ย. 2023
ข่าวประชาสัมพันธ์..
เปลี่ยนจอ ทีวี หรือ LED ในร้านคุณให้เป็น Virtual Media สำหรับลูกค้า “PubCast+”
เครื่องมือสำหรับเจ้าของสถานบันเทิงทั่วประเทศ ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงและเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารธุรกิจ! ในยุคปัจจุบัน ไม่มีร้านไหนที่ไม่มีจอทีวีแน่นอน แต่รู้หรือไม่? คุณสามารถเปลี่ยนจอทีวีเป็นเครื่องมือสร้างรายได้เสริมให้ร้านคุณ และยิ่งไปกว่านั้น จะทำให้ร้านตอบโจทย์ การไปเที่ยวของลูกค้าแบบตรงประเด็น
เมื่อก่อนการส่งทิปให้นักดนตรีก็อาจจะแค่เดินไปให้ หรือ ฝากพนักงานไปแต่ระบบ PubCast+ จะทำให้คุณสามารถส่งทิปขึ้นหน้าจอโชว์ความเท่ความป๋า ความสายเปย์ได้แบบไม่เหมือนใคร และ ที่เจ๋งไปมากกว่านั้น ลูกค้ายังสามารถ ส่งรูปตัวเองขึ้นไปบนหน้าจอพร้อมใส่ Contact ติดต่อได้อีกด้วย ร้านคุณ "ไม่มีวัน Out" แน่นอน! เพราะมีคนสร้าง Content ใหม่ๆ บนจอให้ตลอดเวลา ไม่เพียงแต่มีระบบเจ๋งๆ อย่างการขอเพลง, ให้ทิปนักดนตรี, แจกชื่อ Instagram, แสดงรูปภาพและวีดีโอขึ้นจอ, แต่ยังมีระบบอื่นๆ อย่างการตรวจบัตรประชาชน, ระบบจองโต๊ะ ที่ช่วยให้ร้านของคุณทำงานได้อย่างเป็นระบบ และยังลดค่าใช้จ่ายในการจ้างคนได้อีกด้วย
นี่ยังเป็นเพียงแค่เริ่มต้นเท่านั้น เพราะทางทีมบริหารและทีมพัฒนายังวางแผนว่าจะเป็นแพลตฟอร์มสำหรับบริหารร้านอาหารอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นระบบใหม่ๆ อย่างระบบการสร้าง Community ภายในร้าน, ระบบสมาชิกที่เป็นเหมือน Eco System กลางของระบบทั้งหมด, หรือแม้กระทั่งระบบ POS ที่ทุกระบบสามารถเชื่อมต่อกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ สำหรับผู้ที่สนใจ
สอบถามรายละเอียดได้ที่นี่ LINE : @pubcast https://pubcastplus.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.pubcastplus.com/broadcast
© 2024 Longtunman. All rights reserved. Privacy Policy.