อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ ชวนคนโลหการมาเป็นนวัตกร พลิกโฉมให้ธุรกิจด้วยเครื่องจักรกลโลหการใหม่

อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ ชวนคนโลหการมาเป็นนวัตกร พลิกโฉมให้ธุรกิจด้วยเครื่องจักรกลโลหการใหม่

15 พ.ย. 2023
RX Tradex x ลงทุนแมน
อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ ชวนคนโลหการมาเป็นนวัตกร พลิกโฉมให้ธุรกิจด้วยเครื่องจักรกลโลหการใหม่
อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ ชวนนักอุตสาหการทุกสาขา ชมงาน “เมทัลเล็กซ์” มหกรรมเครื่องจักรกลและเทคโนโลยีโลหการอันดับหนึ่งแห่งอาเซียน แหล่งนัดพบประจำปีของคนในวงการโลหการ
กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-25 พฤศจิกายน 2566 นี้ เวลา 10.00-18.00 น. ณ ฮอลล์ 98-104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค
งานปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด ‘The Innovators’ หรือ ‘นวัตกรแห่งโลหการ’ เพื่อจะสื่อถึงเบื้องหลังนวัตกรรมที่มีนวัตกรเป็นผู้สร้างสรรค์ และทุกคนสามารถเป็นนวัตกรที่จะสร้างนวัตกรรมใหม่ให้ธุรกิจและองค์กรได้ ด้วยการกระตุ้นและปลุกความเป็นนวัตกรในตัวนักอุตสาหกรรมทุกสาขา ให้ได้รับแรงบันดาลใจและเทคโนโลยีที่จะเปลี่ยนเป็นไอเดียใหม่สำหรับการยกระดับธุรกิจได้ทันทีที่ก้าวเท้าเข้ามาในงาน METALEX ที่จะละลานตาด้วยเครื่องจักร นวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด 2,500 แบรนด์ จาก 50 ประเทศ ที่นำมาจัดแสดงในปีนี้
3 สิ่งใหม่ที่จะพบได้ในงาน METALEX ปีนี้ คือ
1. พื้นที่ 7 พาวิลเลี่ยนนานาชาติ จัดโชว์นวัตกรรมใหม่ๆ จาก 7 ประเทศเจ้าแห่งเทคโนโลยีโลก เกาหลีใต้ จีน ญี่ปุ่น เยอรมนี สิงคโปร์ อิตาลี และสาธารณรัฐจีน (ไต้หวัน)
2. พื้นที่จัดแสดงพิเศษใหม่เพิ่มอีก 3 ประเภท ได้แก่ Smart Materials หรือวัสดุอัจฉริยะ, Additive Manufacturing หรือการผลิตแบบเติมเนื้อหรือที่รู้จักกันในชื่อของการผลิตแบบ 3D Printing และ Artificial Intelligence หรือเทคโนโลยี AI ที่กำลังมีบทบาทสำคัญมากขึ้นเรื่อย ๆ
3. นวัตกรรมใหม่ๆ ที่มาเปิดตัวครั้งแรก ด้วยเทรนด์ของเครื่องจักรที่มีขนาดเล็ก แต่สามารถผลิตงานได้รวดเร็วขึ้นและทำงานแบบมัลติฟังก์ชัน ครบจบได้ในเครื่องเดียว
นอกจากนี้ ยังมีรายการเติมองค์ความรู้ให้กับนักโลหการและผู้สนใจ กับสัมมนาทางวิชาการที่ร่วมกับ 34 สมาคมทางการค้า จัดขึ้นมากถึง 41 หัวข้อสัมมนา กับวิทยากรที่เป็นกูรูในวงการถึง 119 คน
ผู้สนใจเข้าชมงานโปรดแต่งกายสุภาพ งดสวมกางเกงขาสั้นและรองเท้าแตะ และสงวนสิทธิ์ไม่ให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 15 ปีเข้าชมเนื่องจากภายในงานมีเครื่องจักรขนาดใหญ่และอาจมีประกายไฟจากการสาธิตการใช้เครื่องจักร สามารถลงทะเบียนเข้าชมงานล่วงหน้าได้แล้วทาง www.metalex.co.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0 2686 7222 หรืออีเมล: contactcenter@rxtradex.com
© 2024 Longtunman. All rights reserved. Privacy Policy.