สิ้นสุดการรอคอย เกมเมอร์ชาวไทยห้ามพลาด TSX by Astronize เกม Official Project ล่าสุดบน Bitkub Chain พร้อมเปิดให้ทุกคนร่วมสนุก เร็ว ๆ นี้

สิ้นสุดการรอคอย เกมเมอร์ชาวไทยห้ามพลาด TSX by Astronize เกม Official Project ล่าสุดบน Bitkub Chain พร้อมเปิดให้ทุกคนร่วมสนุก เร็ว ๆ นี้

6 มี.ค. 2024
บริษัท คับเพลย์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด บริษัทร่วมทุนระหว่าง บมจ. แอสเฟียร์ อินโนเวชั่นส์ กับ บจก. บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ และผู้พัฒนา TSX เกม Official Project ล่าสุดที่อยู่บน Bitkub Chain และโปรเจคเกมแรกของแพลตฟอร์ม Astronize ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยให้ผู้พัฒนาเกม สามารถนำเกมมาเชื่อมกับระบบนิเวศและโครงสร้างพื้นฐานของเทคโนโลยีบล็อกเชนเพื่อเข้าสู่เกม Web3 ได้ง่าย สะดวก รวดเร็วยิ่งกว่าเดิม ผ่าน API หรือ SDK บนแพลตฟอร์มดังกล่าว และพร้อมเปิดตัวให้ทุกคนเข้าร่วมเล่นได้เร็ว ๆ นี้
โดยหลังจากที่ TSX by Astronize ซึ่งเป็น Mobile Game ประเภท Turn-Based RPG ที่อิงเรื่องราวตัวละครจากนวนิยายสามก๊กสุดคลาสสิก TS Mobile และได้รับความนิยมในปี 2562 จากคนไทยถึง 500,000 คน เปิดการทดสอบแบบ Close Beta ในระยะเวลาที่ผ่านมา ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนเกมเป็นอย่างมาก ด้วยความนิยมที่ได้รับแต่เดิม พร้อมอัปเกรดระบบต่าง ๆ มากมายให้ตอบโจทย์ผู้เล่นเกมมากยิ่งขึ้นผ่านแพลตฟอร์ม Astronize ที่เปรียบเสมือนเป็นสะพานเชื่อมระหว่างเกมที่อยู่บนโลก Web2 ให้ก้าวสู่ Web3 ได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น
โดยการอัปเกรด TSX ในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์ในการเล่นเกมใหม่ ทั้งเนื้อหาและระบบการเล่นเกมแบบใหม่ อีกทั้งยังสามารถ Earn เหรียญ TSX Coin (In-game currency) จากการขุด เพื่อเปลี่ยนเป็น TSX Token ที่สามารถนำไปซื้อไอเทมในเกม และไอเทมในเกมสามารถแปลงเป็น NFT เพื่อแลกเปลี่ยนกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ในตลาดแรกได้อย่างสะดวกมากกว่าเดิม ซึ่งเพิ่มความสามารถในการเข้าถึงข้อมูลการถือครองของไอเทม ซึ่งมีความโปร่งใส สามารถตรวจสอบได้
ทั้งนี้ TSX ยังเปิดให้บริการใน 26 ประเทศทั่วโลก โดยแบ่งเป็น 6 ประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และอีก 20 ประเทศในทวีปอื่น ๆ ทั่วโลก ซึ่งจะช่วยให้แพลตฟอร์ม Astronize มีบทบาทสำคัญในการส่งเสริม Ecosystem ของอุตสาหกรรมเกมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้แข็งแกร่ง ตอบโจทย์ความต้องการของผู้พัฒนาและผู้เล่นเกมได้เป็นอย่างดี
โดยสำหรับผู้ใช้งาน Bitkub NEXT พบกับกิจกรรมสุดปัง มันส์ 2 ต่อ เพียงสะสม NFT Airdrop การ์ดสุดแรร์เพื่อแลกรับวิญญาณขุนพลระดับสูง USR
ต่อที่ 1 รับ “เหยา NFT” ได้ในวันที่ 2 - 10 มีนาคม 2567 เวลา 19.00 - 20.00 น. ผ่าน Facebook, Discord และ X (Twitter) TSX by Astronize
ต่อที่ 2 สะสมการ์ด “เหยา NFT” จาก TSX by Astronize แลกรับ NFT วิญญาณขุนพลระดับตำนานไปครอง ได้ตั้งแต่วันที่ 2 มี.ค. 2567 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. - 30 เม.ย. 2567 เวลา 18.00 น. เพื่อแลกรับไอเทมพิเศษในช่วง Open Beta Test !
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรเจค TSX by Astronize บน Bitkub Chain ได้ที่ https://www.bitkubchain.com/ecosystem/28e769a4-b93e-43f8-a9b8-aeb419e5899c
ติดตามข่าวสารและข้อมูลการพัฒนาโครงการต่าง ๆ ของบิทคับเชนได้ที่
Website: https://www.bitkubchain.com/
Facebook: https://www.facebook.com/bitkubchainofficial
Medium: https://medium.com/bitkubchain
Twitter: https://twitter.com/bitkubchain
Discord: https://discord.gg/WkJ6j279
Telegram: https://t.me/+jiM6dAP5cxUzZTM1
© 2024 Longtunman. All rights reserved. Privacy Policy.