Bitkub ปลุกภาคธุรกิจรับกระแสใหม่โลก “Green” และ “Digital” ในงาน BKC Biz Meetup: Green Tokenization

Bitkub ปลุกภาคธุรกิจรับกระแสใหม่โลก “Green” และ “Digital” ในงาน BKC Biz Meetup: Green Tokenization

9 เม.ย. 2024
ข่าวประชาสัมพันธ์..
บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการ Blockchain Total Solution ชั้นนำของประเทศไทยอย่าง “Bitkub Chain” จัดงาน BKC Biz Meetup ประจำปี 2567 เมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา ภายใต้คอนเซปต์ Green Tokenization เพื่อกระชับความสัมพันธ์อันดีกับคู่ค้าจากหลากหลายอุตสาหกรรม พร้อมเผยโอกาสของการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนและเทรนด์ใหม่ของโลกธุรกิจอย่างธุรกิจสีเขียว (Green) และดิจิทัล (Digital) มาผนวกเข้ากับธุรกิจของตน ที่จะช่วยเพิ่มโอกาสให้ธุรกิจของผู้ประกอบการเติบโตอย่างยั่งยืน
โดยภายในงาน ยังมี Session ให้ความรู้และอัปเดตเทรนด์สำคัญของเทคโนโลยีบล็อกเชนและเทรนด์ใหม่ของโลกอย่าง Green และ Digital ที่น่าจับตามองให้แก่ผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น
• โอกาสทางธุรกิจในอนาคตที่เกี่ยวกับ Green & Digital นำโดย คุณจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด
• Future of Green Tokenization with Blockchain Technology นำโดย คุณภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด, ดร.กิตติ์โสภณ ธนินสิริพิทยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิมเมอร์มานน์ จำกัด, หม่อมหลวง จิรทิพย์ เทวกุล Project Manager Kaya Coin และคุณไผท เมาลีกุล IT Project Manager Kaya Coin และ Jak Coin โดยนำเสนอเกี่ยวกับการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาประยุกต์ใช้กับการดำเนินธุรกิจให้เป็นมิตรแก่สิ่งแวดล้อมมากที่สุด
นอกจากนี้ งาน BKC Biz Meetup ยังเป็นพื้นที่ที่ผู้ประกอบการสามารถสร้างความสัมพันธ์ทางธุรกิจ พร้อมกับแจก NFT Airdrop คอลเลกชันพิเศษที่จัดทำขึ้นมาเพื่องาน BKC Biz Meetup: Green Tokenization โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นโอกาสสำคัญสำหรับภาคธุรกิจในการรับมือกับกระแสใหม่ของโลกที่กำลังจะเปลี่ยนไปอย่าง Green และ Digital ซึ่งจะมีผลต่อธุรกิจทุกอุตสาหกรรมในอนาคต
ทั้งนี้ สำหรับภาคธุรกิจและองค์กรที่ต้องการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาประยุกต์ใช้กับธุรกิจของท่าน สามารถติดต่อเพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ business.bbt@bitkub.com หรือพบกับงาน BKC Biz Meetup ได้ในครั้งถัดไป
ติดตามข่าวสารและข้อมูลการพัฒนาโครงการต่าง ๆ ของบิทคับเชนได้ที่
Website: https://www.bitkubchain.com/
Facebook: https://www.facebook.com/bitkubchainofficial
Medium: https://medium.com/bitkubchain
Twitter: https://twitter.com/bitkubchain
Discord: https://discord.gg/WkJ6j279
Telegram: https://t.me/+jiM6dAP5cxUzZTM1
Tag: Bitkub
© 2024 Longtunman. All rights reserved. Privacy Policy.