ทำไมใครๆ เขาก็ไปงาน Money Expo เขาไปทำอะไรกัน

ทำไมใครๆ เขาก็ไปงาน Money Expo เขาไปทำอะไรกัน

7 พ.ค. 2024
ข่าวประชาสัมพันธ์..
ทำไมใครๆ เขาก็ไปงาน Money Expo เขาไปทำอะไรกัน
ก็เพราะว่างาน Money Expo มีบริการทางการเงินครบทุกประเภทมารวมไว้ในที่เดียว ทั้งสินเชื่อบ้าน สินเชื่อบุคคล สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อเพื่อธุรกิจ SME บัตรเครดิต บัตรเงินสด เงินฝาก สลากออมทรัพย์ ดิจิทัลแบงกิ้ง ประกันชีวิต ประกันภัย ประกันสุขภาพ รวมถึงการลงทุนทั้งในหุ้น กองทุนรวม คริปโทเคอร์เรนซี่
เป็นงานที่ “รวบรวมผู้ให้บริการทางการเงินมากที่สุดในที่เดียว” มีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษา แนะนำบริการต่างๆ แบบไม่ต้องรอด้วย
นอกจากนี้ในงานยังเป็นช่วงเวลาพิเศษที่จะมี “ข้อเสนอที่ดีที่สุดแห่งปี” โปรโมชั่นแสนยวนใจจากสถาบันการเงินที่แข่งขันกันนำแคมเปญมาให้เลือกเปรียบเทียบ โปรโดดเด่นที่คนชอบไปใช้บริการกัน เช่น
- โปรโมชั่น สินเชื่อบ้าน 0% นาน 3 เดือน
- ทรัพย์ NPA ทำเลเด่น 55%
- สินเชื่อธุรกิจ เพื่อขยาย หมุนเวียน เสริมสภาพคล่อง ดอกเบี้ยคงที่ 2.99% ต่อปี
- สินเชื่อบุคคล อัตราดอกเบี้ยต่ำเพียง 5.55% ต่อปี เป็นต้น
- สำหรับการเงินส่วนบุคคล ก็มีประกัน ให้เลือกหลากหลาย สามารถเลือกความคุ้มครองได้ตรงความต้องการ พร้อมส่วนลดเบี้ยประกันและยังได้ลุ้นของสมมนาคุณต่างๆ จากบริษัทประกัน เช่น ทองคำ มูลค่ากว่า 180,000 บาท และวาระแห่งชาติที่ทุกคนรอคอยอย่าง
- โปรเงินฝาก ซึ่งเป็นไฮไลต์ในทุกๆ ปี อย่างปีที่แล้ว ก็มีเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 109 วัน อัตราดอกเบี้ยแบบ Step up สูงสุด 10.90% ปีนี้ก็จะยังคงมีเหมือนเดิม รอลุ้นแค่ดอกเบี้ย สายเงินฝากต่างรู้กันว่าใกล้งานต้องไปรอคิวตั้งแต่ตี 5 จะได้ไม่พลาด เพราะมีจำนวนจำกัดนะจ๊ะ
สำหรับคนที่เป็นสายแอดวานซ์ด้านการเงินขึ้นมาอีกขั้น ที่สนใจ “เปิดพอร์ตการลงทุน” ที่งาน Money Expo คุณจะได้พบกับบรรดาบริษัทหลักทรัพย์ และบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนมากมาย รวมไปถึงคริปโทเคอร์เรนซี่ ที่พร้อมจะให้คำปรึกษาและให้บริการเปิดพอร์ตที่เหมาะกับคุณ ทั้งพอร์ตลงทุนในไทย และต่างประเทศ
นอกจากบริการทางการเงินการลงทุนที่ครบครันแล้ว ในงานยังมี “สัมมนา เวิร์กชอปฟรี! ทุกวัน จากผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินการลงทุน” กูรูแถวหน้าของวงการในเมืองไทย ที่จะมาให้ความรู้ทางการเงิน การลงทุนเพื่อวางแผนชีวิตให้มั่งคั่งมั่นคงอีกด้วย
เพื่อไม่ให้เสียโอกาส แนะนำให้เตรียมเอกสาร เช่น บัตรประชาชน สลิปเงินเดือนหรือหนังสือรับรองเงินเดือน ติดไปด้วย เพราะหากเจอโปรโมชั่นถูกใจก็สามารถสมัครใช้บริการได้ทันที
งานดีๆ แบบนี้จะพลาดได้ไง!! งานมหกรรมการเงินการลงทุนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี MONEY EXPO 2024 BANGKOK วันที่ 16-19 พ.ค. 2567 ชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี งานมี 4 วันเท่านั้น
อ่านละเอียดงานเพิ่มเติมที่ www.moneyexpo.net
© 2024 Longtunman. All rights reserved. Privacy Policy.