เผยโฉมโครงการ “Phenix” แหล่งรวมอาหารและสุดยอดความอร่อยใจกลางเมืองบนพื้นที่ยุทธศาสตร์ย่านประตูน้ำสู่การเป็นศูนย์กลางด้านอาหารระดับโลกเชื่อมต่อทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ เตรียมเปิดให้ “อร่อยฟินบินได้” กันอย่างจุใจ 26 มิถุนายนนี้

เผยโฉมโครงการ “Phenix” แหล่งรวมอาหารและสุดยอดความอร่อยใจกลางเมืองบนพื้นที่ยุทธศาสตร์ย่านประตูน้ำสู่การเป็นศูนย์กลางด้านอาหารระดับโลกเชื่อมต่อทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ เตรียมเปิดให้ “อร่อยฟินบินได้” กันอย่างจุใจ 26 มิถุนายนนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์..
เผยโฉมโครงการ “Phenix” แหล่งรวมอาหารและสุดยอดความอร่อยใจกลางเมืองบนพื้นที่ยุทธศาสตร์ย่านประตูน้ำสู่การเป็นศูนย์กลางด้านอาหารระดับโลกเชื่อมต่อทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ เตรียมเปิดให้ “อร่อยฟินบินได้” กันอย่างจุใจ 26 มิถุนายนนี้
AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร สร้างพื้นที่ส่งเสริมนวัตกรรมอาหารเพื่อเพิ่มขีดความสามารถด้านการแข่งขันในระดับสากล พร้อมผลักดันประเทศไทยเป็นศูนย์กลางด้านอาหารของโลก
“Phenix” (ฟีนิกซ์) แหล่งรวมสินค้าอาหารและสุดยอดความอร่อยใจกลางเมืองบนพื้นที่ยุทธศาสตร์ย่านประตูน้ำ (World’s Food Wholesale Hub with Largest Food Lounge in Pratunam) ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “อร่อยฟินบินได้” (Flavor Gets Its Wing Worldwide) ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ประกอบการด้านอาหาร เชื่อมประสบการณ์ออนไลน์และออฟไลน์พร้อมด้วยกิจกรรมและความบันเทิงระดับโลกมากมายที่มาร่วมสร้างความสนุกพร้อมความอร่อยกันตลอดปี โดยเตรียมเปิดให้บริการในวันที่ 26 มิถุนายน 2567 นี้ เพื่อสร้างจุดหมายปลายทางด้านอาหารและไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลก
โครงการ “Phenix” ได้รับการพัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “อร่อยฟินบินได้” (Flavor Gets Its Wing Worldwide) เพื่อเป็นศูนย์กลางด้านอาหารระดับโลก เชื่อมต่อทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ โดยแพลตฟอร์มออนไลน์ของ ‘Phenix’ จะรวมเครือข่ายของกลุ่มผู้ซื้อหลากหลายจากทั้ง AWC พันธมิตรเชนโรงแรม ห้องอาหาร บริการจัดเลี้ยง สายการบิน เครือโรงพยาบาล และเชฟชั้นนำทั่วโลก รวมทั้งผู้ซื้อกลุ่มอาหารอื่นๆ ซึ่งเป็น Sector ขนาดใหญ่ที่สุดให้สามารถเข้าถึงการติดต่อซื้อขายได้สะดวกยิ่งขึ้น ซึ่งจะเชื่อมต่อกับจุดหมายปลายทางออฟไลน์ทางด้านอาหารใจกลางเมืองที่เอาใจนักชิมและผู้ที่ชื่นชอบอาหารด้วย Food Lounge ขนาดใหญ่ที่สุดในย่านประตูน้ำ รวบรวมที่สุดของอาหารรสเลิศจากทั่วโลกกับร้านอาหารและคาเฟ่มากกว่า 200 ร้านในบรรยากาศหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโซนแฮงเอาท์สำหรับรับชมกีฬาและความบันเทิง โซนครอบครัวและเด็ก โซน Co-Dining และโซน You Hunt We Cook Kitchen ที่ลูกค้าเลือกวัตถุดิบมาให้เชฟปรุงอาหารให้ รวมถึงศูนย์ค้าส่งด้านอาหารระดับโลกด้วยจำนวนผู้ขายจากนานาประเทศกว่า 2,400 ราย รวบรวมวัตถุดิบคุณภาพจากทั่วโลกในราคาต้นทาง พร้อมศูนย์ส่งเสริมการขายและโปรโมชั่นต่างๆ ที่ช่วยเชื่อมต่อผู้ค้ากับผู้ซื้อในอุตสาหกรรมอาหาร ศูนย์ให้บริการทางด้านธุรกิจ (SSC) และพื้นที่ Co-Living กว่า 20,000 ตารางเมตร มาพร้อม Phenix Grand Ballroom, Phenix Auditorium Hall, Common Space ห้องประชุม ห้องสัมมนา เลานจ์ขนาดใหญ่ และพื้นที่ครัวสาธิต Taste Kitchen ที่ให้คุณได้เลือกวัตถุดิบมาสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ โดย “Phenix” จะเป็นศูนย์รวมของ Food Influencer ให้สามารถมาร่วมกับเหล่า Celebrity Chef ในการทำ Live Streaming รีวิวสินค้าอาหารคุณภาพอย่างต่อเนื่อง รวมถึง Food Rating Organization ที่จะมาร่วมกันพัฒนาอุตสาหกรรมอาหารให้แข็งแกร่งโดยมี ‘Phenix’ เป็นศูนย์กลาง
นอกจากนี้ โครงการ “Phenix” ยังเตรียมกิจกรรมด้านไลฟ์สไตล์อาหารและกิจกรรมความบันเทิงระดับโลกที่จะมีการจัดขึ้นตลอดทั้งปีเพื่อตอบโจทย์อุตสาหกรรมอาหาร อาทิ World Junior Chef Championship การแข่งขันทำอาหารระดับนานาชาติ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการ และร่วมสร้างบุคลากรรุ่นใหม่ที่มีคุณภาพออกสู่เส้นทางอาชีพสายอาหาร กิจกรรม Thai Food Festival ผนึกกำลังผู้ผลิตสินค้าอาหาร เครื่องปรุงและร้านอาหารไทยชั้นนำ ร่วมผลักดันอาหารไทยให้เป็น Soft Power ในวงการอาหารระดับโลก และการแสดงคอนเสิร์ตระดับโลกในงาน Lisa Ono The Greatest Hits Concert ที่จะมีการจัดขึ้นในวันที่ 26 กรกฎาคม 2567 นี้ รวมถึงความร่วมมือกับสถาบันอาหารในการจัดกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น NFI Future Food Event สำรวจโลกอาหารแห่งอนาคต NFI Thailand Vegan Festival พลิกโฉมอาหารวีแกนด้วยการผสานรสชาติแบบไทย และ NFI Awards of the Year กิจกรรมมอบรางวัลอันทรงเกียรติแห่งปีจากสถาบันอาหาร กระทรวงอุตสาหกรรม ร่วมกับ “Phenix” ที่มอบให้กับธุรกิจในวงการอาหารที่ดำเนินธุรกิจโดยการคำนึงถึงความยั่งยืน
AWC พร้อมจะสร้างมิติใหม่ให้กับอุตสาหกรรมการค้าส่งของไทยเพื่อก้าวสู่การเป็น “ศูนย์กลางธุรกิจค้าส่งอาหาร” ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเชื่อมโยงผู้ค้าส่งทั่วโลกกับผู้ซื้อทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกฉียงใต้โดยมีประเทศไทยเป็นศูนย์กลาง
ด้วยการพัฒนาโครงการ Phenix ภายใต้แนวคิด “อร่อยฟินบินได้” (Flavor Gets Its Wing Worldwide) ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ประกอบการด้านอาหารอย่างครบวงจร
โครงการ ‘Phenix’ ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชนมากมาย และได้รับความร่วมมือที่ดีจากสถานทูตและหอการค้าจากนานาประเทศในการสร้าง Pavilion แสดงสินค้าของประเทศต่างๆ เพื่อสร้างให้ ‘Phenix’ เป็นแหล่งรวมสินค้าอาหารและสุดยอดความอร่อยใจกลางเมืองย่านประตูน้ำ พร้อมเป็นศูนย์กลางค้าส่งอาหารที่เชื่อมต่อทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์แห่งแรกของโลก ที่สามารถ ไม่ว่าจะเป็นการส่งเสริมสินค้าอาหารและนวัตกรรมด้านอาหารต่างๆ ที่จะตอบโจทย์อุตสาหกรรมอาหารเพื่อสุขภาพและความยั่งยืน สร้างเทรนด์ไลฟ์สไตล์ด้านความสุขความอร่อย ตลอดจนกิจกรรมความบันเทิงสุดประทับใจ รวมถึงคอนเสิร์ตระดับโลกในบรรยากาศ Chef Table เพื่อเติมความสุขพร้อมความอร่อยไปด้วยกันอย่างต่อเนื่อง สร้างจุดหมายปลายทางด้านไลฟ์สไตล์อาหารแห่งใหม่ที่ดึงดูดกลุ่มผู้ซื้อ ผู้ขาย และผู้ให้บริการในอุตสาหกรรมอาหารจากทั่วโลกเข้ามายังประเทศไทย สนับสนุนอุตสาหกรรมอาหารและขับเคลื่อนประเทศไทยสู่การเป็นจุดหมายปลายทางด้านอาหารระดับโลก (Food Ecosystem Destination)”
“Phenix” พร้อมด้วยเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำ เชื่อมโยงผู้ซื้อผู้ประกอบการร่วมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมธุรกิจอาหาร ตอบโจทย์การเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ร่วมผนึกกำลังสร้างศูนย์กลางด้านอาหารระดับโลก (Food Ecosystem Destination) ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 26 มิถุนายน 2567 นี้
มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่ “PHENIX” Flavor Gets It’s Wing Worldwide
.
- เปิดให้ฟินเต็มรูปแบบ 26 มิถุนายน 2567 นี้
- ศูนย์ค้าส่งอาหารครบวงจร แหล่งรวมสินค้าอาหารคุณภาพจากทั่วโลก
- พบกับผู้ซื้อมากมายจากทั่วโลก และจากเครือข่ายพันธมิตรของ AWC
- ต่อยอดโอกาสทางการค้าด้วยแพลตฟอร์มออนไลน์ PHENIX
ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนใคร
https://account.phenixbox.com/register?mode=customer
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
โทร. 065-549-6565
อีเมล์ saranyarat.h@assetworldcorp-th.com และ nuttha.m@assetworldcorp-th.com
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://fb.watch/snRELGuHu-/
Tag: Phenix
© 2024 Longtunman. All rights reserved. Privacy Policy.
Blockdit Icon