อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ ชวนคนวงการยานยนต์มาเติมองค์ความรู้ ในงาน “ออโตโมทีฟ แมนูแฟกเจอริ่ง” และ “แอสเซมบลี แอนด์ ออโตเมชั่น เทคโนโลยี”

อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ ชวนคนวงการยานยนต์มาเติมองค์ความรู้ ในงาน “ออโตโมทีฟ แมนูแฟกเจอริ่ง” และ “แอสเซมบลี แอนด์ ออโตเมชั่น เทคโนโลยี”

ข่าวประชาสัมพันธ์..
อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ ชวนคนวงการยานยนต์มาเติมองค์ความรู้
ในงาน “ออโตโมทีฟ แมนูแฟกเจอริ่ง” และ “แอสเซมบลี แอนด์ ออโตเมชั่น เทคโนโลยี”

อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ ปิดศูนย์ไบเทคเตรียมจัดงานใหญ่ “แมนูแฟกเจอริ่ง เอ็กซ์โป (Manufacturing Expo) 2024” ชมมหกรรม 7 มหัศจรรย์งานแสดงสินค้าสำหรับภาคการผลิต พร้อมชวนนักอุตสาหการแวดวงยานยนต์เข้าชม ยกตัวอย่างงานที่คนวงการยานยนต์พลาดไม่ได้อย่างงาน “ออโตโมทีฟ แมนูแฟกเจอริ่ง” งานแสดงเครื่องจักรและเทคโนโลยีเพื่อการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ครบวงจร ที่จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “พุ่งทะยานสู่ยานยนต์แห่งอนาคต” พบผู้ให้บริการกว่า 250 แบรนด์จากหลายประเทศ ที่จะได้มาหารือกันถึงจุดเปลี่ยนผ่านของวงการ โดยมีไฮไลท์เทคโนโลยีใหม่ที่ห้ามพลาดคือ “Z-MaT” Vertical Machining Center model F1055 ที่สามารถทำงานด้วยความแม่นยำและมีประสิทธิภาพสูง โดยเฉพาะการผลิตชิ้นส่วนที่มีความซับซ้อนของรถยนต์ และยังสามารถเพิ่มกำลังการผลิต ที่แบรนด์ Z-MaT นำมาเปิดตัวในงานนี้เป็นแห่งแรก และงานที่คนยุค 4.0 ห้ามพลาด คืองาน “แอสเซมบลี แอนด์ ออโตเมชั่น เทคโนโลยี” งานแสดงระบบอัตโนมัติและหุ่นยนต์เพื่อภาคการผลิตและภาคบริการ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “อัจฉริยภาพระบบอัตโนมัติการผลิตและบริการ” พบกับ System Overview ของ BECHHOFF AUTOMATION ที่จะจำลองการทำงานของระบบอัตโนมัติทั้งระบบแบบครบครัน และยังเป็นการจัดแสดงครั้งแรกในไทยอีกด้วย
นอกจากสองงานดังกล่าวแล้ว ยังมีงานที่จัดขึ้นพร้อมกันและสามารถเข้าชมได้อีก 5 งาน ครอบคลุมอุตสาหกรรมการผลิตทั้งอุตสาหกรรมพลาสติก อุตสาหกรรมแม่พิมพ์ อุตสาหกรรมพื้นผิวและชุบเคลือบ อุตสาหกรรมการผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ และอุตสาหกรรมการบริหารจัดการโรงงานและอาคารพาณิชย์ ครบครันทั้งการจัดแสดงนวัตกรรมและเครื่องจักรรุ่นใหม่ พร้อมด้วยพื้นที่จัดแสดงพิเศษอีก 7 โซน และเวทีสัมมนาที่เติมเต็มองค์ความรู้ให้ผู้สนใจทุกคน อีกกว่า 50 หัวข้อสัมมนาจากกูรูและวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิกว่าร้อยท่านที่จะมาร่วมแชร์แนวคิด ประสบการณ์ เพื่อการ upskill และ reskill ให้กับนักอุตสาหการทุกคน
มหกรรม 7 มหัศจรรย์งานแสดงสินค้าสำหรับภาคการผลิต “แมนูแฟกเจอริ่ง เอ็กซ์โป (Manufacturing Expo) 2024” จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 19-22 มิถุนายน 2567 นี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ฮอลล์ 98-104 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของงานและหัวข้อการสัมมนา และลงทะเบียนเข้าชมงานล่วงหน้าได้แล้วที่ www.manufacturing-expo.com งานแมนูแฟกเจอริ่ง เอ็กซ์โป เป็นงานเจรจาธุรกิจ ผู้เข้าชมงานโปรดแต่งกายสุภาพ สวมกางเกงขายาวหรือกระโปรงและรองเท้าหุ้มส้นเท่านั้น ไม่อนุญาตให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 15 ปีเข้าชมงาน สอบถามเพิ่มเติมติดต่อโทร. 0 2686 7222 หรืออีเมล contactcenter@rxtradex.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ

SPONSORED
© 2024 Longtunman. All rights reserved. Privacy Policy.
Blockdit Icon