เมื่อนิยามของการพิมพ์ไม่ได้จำกัดแค่ในกระดาษอีกต่อไป สู่อีกขั้นของเทคโนโลยีการพิมพ์

เมื่อนิยามของการพิมพ์ไม่ได้จำกัดแค่ในกระดาษอีกต่อไป สู่อีกขั้นของเทคโนโลยีการพิมพ์

31 ต.ค. 2019
ผู้สนับสนุน..
เมื่อนิยามของการพิมพ์ไม่ได้จำกัดแค่ในกระดาษอีกต่อไป สู่อีกขั้นของเทคโนโลยีการพิมพ์เพื่อทุกธุรกิจ
เมื่อก่อนหากพูดถึงงานพิมพ์ในออฟฟิศ เรามักจะนึกถึงงานพิมพ์ที่อยู่ในกระดาษ A4
แต่เมื่อเทคโนโลยีพัฒนาขึ้น..
ผู้ผลิตเครื่องพิมพ์ จึงพยายามเพิ่มขีดความสามารถของการพิมพ์งาน ไม่จำกัดว่าต้องพิมพ์บนกระดาษเท่านั้น
เอปสัน (Epson) ผู้ผลิตเครื่องพิมพ์ชั้นนำจากญี่ปุ่น ได้เล็งเห็นถึงจุดนี้และไปสู่อีกขั้นของเครื่องพิมพ์หน้ากว้างระดับมืออาชีพ
เอปสันได้วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์โดยให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียดตั้งแต่ หัวพิมพ์ หมึกพิมพ์ ไปจนถึงเทคโนโลยีการพิมพ์ทำให้งานพิมพ์จากเครื่องพิมพ์เอปสันมีคุณภาพสูง และแม่นยำในทุกเฉดสี
ซึ่งนอกเหนือจากเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทที่ใช้งานภายในออฟฟิศแล้ว เอปสันยังมีกลุ่มสินค้าเครื่องพิมพ์ระดับมืออาชีพ เพื่อรองรับความต้องการงานพิมพ์ที่มีหน้ากว้างสูงสุดถึง 64 นิ้ว และยังสามารถพิมพ์ลงบนวัสดุที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นทั้งงานพิมพ์ผ้า พิมพ์รูปตั้งแต่ขนาด 4x6 นิ้วไปจนถึงขนาด 64 นิ้ว งานพิมพ์ป้ายโฆษณาทั้งในและนอกอาคาร รวมถึงงานพิมพ์ฉลากสินค้าอีกด้วย
แล้วเครื่องพิมพ์หน้ากว้างของเอปสันตอบโจทย์ธุรกิจในอุตสาหกรรมใดบ้าง?
ด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อตอบโจทย์การพิมพ์ที่หลากหลาย เครื่องพิมพ์หน้ากว้างของเอปสันจึงมีให้เลือกใช้หลากหลายรุ่น สามารถตอบโจทย์ทางธุรกิจที่แตกต่างกันได้อย่างครอบคลุม ไม่ว่าธุรกิจของเราจะอยู่ในอุตสาหกรรมไหน เอปสันก็มีเครื่องพิมพ์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ อย่างเช่น
Epson SureColor F-Series
ธุรกิจแฟชั่น เอปสันก็มีเครื่องพิมพ์รุ่น SureColor F-Series ที่มาตอบโจทย์ ด้วยความสามารถในการพิมพ์ผ้า รวมไปถึงสิ่งทออื่นๆ สร้างสรรค์แฟชั่นที่มีลายพิมพ์เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งถือเป็นหนึ่งข้อได้เปรียบให้กับธุรกิจสิ่งทอ
Epson SureColor T-Series
หรือการใช้งานในธุรกิจออกแบบ ซึ่งต้องมีการพิมพ์งานแบบแปลน พิมพ์เขียว งานเขียนแบบลายเส้น กราฟิก หรือแม้แต่โปสเตอร์ภาพ เครื่องพิมพ์เอปสัน SureColor T-Series ก็สามารถเข้ามารองรับงานพิมพ์ประเภทนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ภาพที่คมชัด ใช้งานได้ง่ายในทุกองค์กร
Epson SurePress
รวมไปถึงธุรกิจที่จำเป็นต้องพิมพ์ฉลากสินค้า เครื่องพิมพ์เอปสัน SurePress ซึ่งมีความสามารถจับคู่สีได้อย่างแม่นยำ สามารถช่วยรองรับงานพิมพ์บนวัสดุฉลากได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการพิมพ์ลงบนวัสดุแข็ง ทึบแสง ฟิล์มใส หรือฟิล์มโลหะ ทำให้เพิ่มมูลค่าและสร้างความโดดเด่นให้ผลิตภัณฑ์ได้
Epson SureColor B-Series
Epson SureColor S-Series
หรือแม้แต่ในธุรกิจสิ่งพิมพ์ เอปสันก็มีเครื่องพิมพ์รุ่น SureColor S-Series และ B-Series ที่สามารถพิมพ์งานได้อย่างรวดเร็วบนพื้นผิวหลากหลายประเภท ใช้ได้ทั้งการพิมพ์ป้ายสำหรับทั้งภายในและภายนอกอาคาร การพิมพ์บนหนังเทียม พีวีซี หรือแม้แต่สติกเกอร์
Epson SureLab
นอกจากนั้นเอปสัน ยังมีเครื่องพิมพ์รุ่น SureLab ซึ่งออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัด แต่มีประสิทธิภาพสูง
สามารถพิมพ์ได้รวดเร็ว สีคมชัด สมจริง รองรับขนาดและผิวกระดาษที่หลากหลาย ทำให้เหมาะสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจแล็บสี ร้านค้าปลีก รีสอร์ต หรือการถ่ายภาพงานอีเวนต์
ทั้งหมดนี้เป็นเพียงตัวอย่างส่วนหนึ่งของประสิทธิภาพเครื่องพิมพ์จากเอปสันเท่านั้น..
ดังนั้นหากใครกำลังมองหาเครื่องมือที่จะมาช่วยพัฒนาศักยภาพของธุรกิจ
เครื่องพิมพ์เอปสัน ถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจ ซึ่งจะมาช่วยตอบโจทย์ให้เติบโตไปสู่อีกขั้นของธุรกิจได้เป็นอย่างดี..
© 2024 Longtunman. All rights reserved. Privacy Policy.