Virtual Property Expo งานมหกรรมซื้อขายอสังหาริมทรัพย์เสมือนจริง อีกทางออกของธุรกิจอสังหาฯ

Virtual Property Expo งานมหกรรมซื้อขายอสังหาริมทรัพย์เสมือนจริง อีกทางออกของธุรกิจอสังหาฯ

27 ส.ค. 2021
Virtual Property Expo งานมหกรรมซื้อขายอสังหาริมทรัพย์เสมือนจริง อีกทางออกของธุรกิจอสังหาฯ
ลงทุนแมน x Virtual Property Expo 2021
ที่ผ่านมาคนที่สนใจซื้ออสังหาฯ ก็มักจะไปเดินชมงานแฟร์ใหญ่ ๆ เพราะเป็นจุดที่รวบรวมสินค้าและบริการหลากหลายเอาไว้ในที่เดียว ทำให้มีโอกาสเจอตัวเลือกที่ถูกใจ และได้พูดคุยกับฝ่ายขายหลายโครงการ ส่วนคนที่ไปออกบูทก็ได้เพิ่มช่องทางในการขาย และเป็นโอกาสทองของแบรนด์ ที่จะได้สื่อสารศักยภาพของสินค้าตัวเอง ให้กับผู้คนจำนวนมาก
แต่ในเมื่อตอนนี้เป็นช่วงวิกฤติโควิด-19 พฤติกรรมของลูกค้าก็เปลี่ยนไป ใช้เวลาอยู่ที่หน้าจอมากกว่าออกไปนอกบ้าน ฝั่งคนทำธุรกิจส่วนอสังหาฯ ก็ไม่ได้มีโอกาสพบลูกค้าจำนวนเยอะ ๆ ได้เหมือนแต่ก่อน ไม่ได้เปิดให้คนเข้าไปดูบ้าน หรือห้องตัวอย่างของโครงการได้
จากปัญหานี้ทำให้เกิดงาน “Virtual Property Expo 2021” ซึ่งเป็นงานมหกรรมซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี บนโลกออนไลน์ในรูปแบบ Virtual Trade Fair หรือก็คือใช้เทคโนโลยีเสมือนจริง เพื่อเป็นทางออกใหม่ให้กับผู้ประกอบการอสังหาฯ
ในงานนี้มีอะไรที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์สำหรับคนทำธุรกิจอสังหาฯ บ้าง
ลงทุนแมนจะเล่าให้ฟัง..
Virtual Property Expo 2021 เกิดขึ้นจาก VIRTUAL SOLUTION ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการจัดอีเวนต์-งานนิทรรศการเสมือนจริง ที่จับมือกับภาคเอกชนเพื่อจัดงานนี้ขึ้นมา
โดยได้รวบรวมผู้ขายจากโครงการอสังหาริมทรัพย์แบรนด์ดังทั่วประเทศ 300 โครงการ และผู้ซื้อกว่า 580,000 คนมาไว้ในงานเดียว พร้อมโปรโมชันพิเศษ ครบถ้วนทุกประเภท ทุกรูปแบบ และทุกระดับราคา
อีกทั้งนำดิจิทัลโซลูชันมาใช้ เป็นเวทีในการซื้อขายและเจรจาธุรกิจได้ ในช่วงเวลาวิกฤติเช่นนี้
และนี่คือตัวอย่างการใช้ดิจิทัลโซลูชัน ที่จัดขึ้นภายในงานนี้
- มีระบบ Smart Search โดยผู้ที่สนใจซื้อหรือลงทุนจะสามารถชมพื้นที่, ราคา, ประเภทของอสังหาฯ และลงทุนได้เลย โดยระบบจะรองรับการใช้งานบนมือถือและแท็บเล็ต ทำให้สามารถซื้อขายได้ทุกที่ ไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหนก็ตามก็สามารถเลือกซื้อทรัพย์ ได้ง่ายเพียงคลิกเดียว
- ผู้ที่เข้าชมงานสามารถ VDO Call Live Chat กับฝ่ายขายที่ดูแลแต่ละโครงการเพื่อปรึกษาหรือรับคำแนะนำได้ง่าย ระบบรองรับลูกค้าได้ถึง 100 คน ณ เวลาเดียวกัน
- ระบบยังรองรับ VDO และ Virtual Tour 360 องศา เพื่อให้ลูกค้าได้ชมบ้านเสมือนจริง หรือแม้แต่ให้ฝ่ายขายเปิดกล้องพาเดินชมบ้านตัวอย่างขณะขายก็สามารถทำได้
ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นการยกระดับงานมหกรรมการซื้อขาย เป็นการสร้างประสบการณ์ในรูปแบบใหม่
ลดต้นทุน ทั้งเงินและเวลา เมื่อเทียบกับการออกงานแบบออฟไลน์
และสามารถสร้างโอกาสในการขายรูปแบบใหม่ ไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนของประเทศก็สามารถเจรจาซื้อขายกันได้แบบ Real Time ด้วยเทคโนโลยีแบบ Virtual ซึ่งถือเป็นการสร้างโอกาสให้ธุรกิจเข้าถึงลูกค้าจากทั่วประเทศ หรือแม้กระทั่งจากทั่วโลก
อีกทั้งยังสามารถนำข้อมูลเชิงพฤติกรรมของผู้เข้าชมในแต่ละบูท ไปต่อยอดในเรื่องการทำการตลาดได้อีกด้วย
และทาง VIRTUAL SOLUTION ก็ได้การันตีว่า งานมหกรรมการซื้อขายครั้งนี้ จะมีผู้ซื้อและผู้สนใจเข้าชมงานกว่า 5 แสนคน เพราะเป็นงานมหกรรมการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี และผู้คนสามารถเข้าถึงงานนี้ได้จากทุกที่
สำหรับใครที่สนใจเข้าร่วมออกบูทในงาน Virtual Property Expo 2021 ติดต่อได้ที่
https://bit.ly/3AFOLTe
Tel: 065-562-4545

งานมหกรรมครั้งใหญ่นี้ นับเป็นอีกหนึ่งงานที่น่าสนใจ เพราะเป็นงานรูปแบบใหม่ ที่รวบรวมโครงการอสังหาริมทรัพย์ทั่วประเทศกว่า 300 โครงการ ผู้ซื้อกว่า 580,000 รายมาไว้ในงานเดียว แถมยังมีระบบอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้ง Smart Search, VDO Call Live Chat, Virtual Tour 360 องศา
และที่สำคัญภายในงานยังมีงานเสวนา โดยผู้บริหารระดับสูง จากบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ที่ถึงแม้เราจะยังไม่ได้ตัดสินใจซื้อ แต่อย่างน้อยเราก็น่าจะได้ข้อมูลความรู้มากมาย จากงานในครั้งนี้ นั่นเอง..
© 2024 Longtunman. All rights reserved. Privacy Policy.