ทรู คอร์ปอเรชั่น ต่อยอดคอนเซ็ปต์ “Better Together ชีวิตที่ดีกว่าเมื่อมีกันและกัน” เผยถึง #HappyMonthsary ช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา

ทรู คอร์ปอเรชั่น ต่อยอดคอนเซ็ปต์ “Better Together ชีวิตที่ดีกว่าเมื่อมีกันและกัน” เผยถึง #HappyMonthsary ช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา

13 เม.ย. 2023
ข่าวประชาสัมพันธ์..
การรวมทรูและดีแทค มีลูกค้าตอบรับเกินคาด พร้อมมอบสิ่งที่ดี่ยิ่งกว่าให้กับผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ในฐานะเทเลคอม - เทคคอมปานี
นำเทคโนโลยีดิจิทัลดูแลสุขภาพคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์และวันแรงงาน ผ่าน “แอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี)” พบหมอออนไลน์ได้ ทุกที่ ทุกเวลา
ลูกค้าทรู-ดีแทคปลื้มการผสานศักยภาพเป็นหนึ่งภายใต้ “ทรู คอร์ปอเรชั่น” ตอบรับ “Better Together ชีวิตดีกว่า เมื่อมีกันและกัน” ยอดแลกสิทธิประโยชน์โตก้าวกระโดดรวมมากกว่า 20 ล้านรายการในเดือนแรกที่รวมกัน เผยเดินหน้าขยายสิทธิพิเศษเพิ่มร้านค้าชั้นนำเป็นสองเท่าในไตรมาส 2 เพื่อมอบสิทธิพิเศษมากขึ้นสำหรับลูกค้าทรู-ดีแทค พร้อมจัดแคมเปญอิ่มสุขไปด้วยกันกับสิทธิพิเศษภายในศูนย์การค้าเครือเซ็นทรัลทุกสาขาเริ่มแล้ววันนี้ถึง 15 มิถุนายน 2566
นายมนัสส์ มานะวุฒิเวช ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “วันนี้เรามุ่งสู่การสร้างบริษัทโทรคมนาคม-เทคโนโลยีชั้นนำในภูมิภาค โดยมุ่งพัฒนานวัตกรรม ดิจิทัล และบริการต่างๆ เพื่อเชื่อมโยงผู้บริโภคและธุรกิจสู่เป้าหมายในการผสานขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศไทย ซึ่งผลตอบรับช่วงเดือนแรกในมิติต่างๆ ของลูกค้าเราดีเกินคาด ตอกย้ำการนำสิ่งที่ดีที่สุดของทรูและดีแทคมาผนึกรวมกันเพื่อส่งมอบคุณค่าเพิ่มขึ้นให้ทุกคน เราจะเดินหน้าส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลชั้นนำให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศ พร้อมทั้งนำเสนอสินค้า บริการ และโซลูชันดิจิทัลที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตออนไลน์ในปัจจุบันและอนาคต”
วิสัยทัศน์ของ “ทรู คอร์ปอเรชั่น” คือการมุ่งเป็นผู้นำเทคโนโลยีโทรคมนาคม ที่จะเปลี่ยนผ่านวิถีชีวิตคนไทย และขับเคลื่อนธุรกิจให้ก้าวสู่แถวหน้าของเศรษฐกิจดิจิทัล พร้อมเร่งสร้างโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลปลดล็อกประเทศสู่การเติบโตในระยะยาว เร่งขยายการให้บริการ 5G ครอบคลุมพื้นที่ 98% ในปี พ.ศ. 2569 ปูทางให้ประเทศไทยก้าวสู่ความเป็นผู้นำแนวหน้าในโลกดิจิทัลของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
นายชารัด เมห์โรทรา รองประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “หนึ่งเดือนที่ผ่านมา คือ หนึ่งเดือนที่ดีกว่าเมื่อมีกันและกัน เราเชื่อว่านี่คือหมุดหมายสำคัญของการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล และมีนัยยะส่งผลดีต่อทั้งระบบนิเวศที่จะเพิ่มศักยภาพของประเทศไทยในระยะยาว เรามีความมุ่งมั่นที่จะก้าวสู่ผู้นำด้านโทรคมนาคมและเทคโนโลยีเพื่อเปลี่ยนผ่านวิถีชีวิตคนไทย ลดความเหลื่อมล้ำ และยกระดับคุณภาพชีวิตดิจิทัลของสังคม”
วันนี้ไม่ว่าลูกค้าทรูหรือดีแทคก็สามารถใช้สัญญาณคุณภาพดีขึ้นทันที ซึ่งเป็นก้าวแรกในการพัฒนาคุณภาพอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงบนมือถือด้วยการ “โรมมิ่ง” สัญญาณข้ามโครงข่ายเพื่อใช้งาน 5G และ 4G บนคลื่น 2600 MHz และ 700 MHz โดยลูกค้าดีแทคสามารถใช้งาน 5G บนคลื่น 2600 MHz และลูกค้าทรูสามารถใช้งาน 5G และ 4G บนคลื่น 700 MHz ซึ่งเปิดให้บริการแล้วทั้ง 77 จังหวัด
ทั้งนี้ ตามรายงานของทรูและดีแทคพบว่ากระแสตอบรับความพึงพอใจของลูกค้าเพิ่มอย่างต่อเนื่องหลังจากผสานพลังรวมกัน 1+1 เท่ากับ อินฟินิตี้ สร้างศักยภาพความเป็นไปได้ใหม่ที่ไม่รู้จบ มีอัตราเติบโตที่สะท้อนความพึงพอใจของลูกค้าดีเกินคาด ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา ดังนี้
• ลูกค้าดีแทคและทรูมากกว่า 12 ล้านหมายเลขสัมผัสประสบการณ์ดียิ่งขึ้นจากการโรมมิ่งทั่วประเทศ
• ลูกค้ารับสิทธิพิเศษทั้งทรูและดีแทครวมมากกว่า 20 ล้านรายการ
• ยอดผู้ใช้งานดิจิทัลแพลตฟอร์มเพิ่มอีกมากกว่า 5 แสนราย
• แพลตฟอร์ม Gaming Nation มีผู้ใช้งานใหม่เพิ่มอีก 25%
• เพิ่มร้านค้าจุดแลกรับสิทธิประโยชน์เป็น 2 เท่าจากเดิม (ภายในไตรมาส 2/2566)
นอกจากนี้ เพื่อตอบรับกับกระแสที่ลูกค้าให้ความสนใจอย่างล้นหลามกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เกินคาด โดยช่วงราว 1 เดือนที่ผ่านมายอดลูกค้าทั้งทรูและดีแทคได้แลกรับสิทธิพิเศษรวมกันมากกว่า 20 ล้านรายการ โดยมาจากทั้งแคมเปญสุขยิ่งกว่า เมื่อมีกันและกัน คือ ดูฟรี ดื่มฟรี เน็ตฟรี แล้วยังรวมถึงสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ที่มอบผ่านทรูไอดี และดีแทครีวอร์ด ตามปกติ ซึ่งเป็นสิทธิพิเศษที่คัดสรรมาครอบคลุมหมวดหมู่ทุกไลฟ์สไตล์ ดังนั้น “ทรู คอร์ปอเรชั่น” จะขยายการมอบสิทธิพิเศษต่างๆ ให้มากและหลากหลายยิ่งขึ้น โดยภายในไตรมาส 2 จะเพิ่มจำนวนร้านค้า เพื่อลูกค้าทรูและดีแทคจะได้แลกรับสิทธิประโยชน์เพิ่มขึ้น 2 เท่าจากเดิม ทั้งร้านค้าใกล้บ้าน และในศูนย์การค้าทุกภาค ทั่วไทย รวมถึงที่สนามบิน นอกจากนี้ ยังมอบแคมเปญอิ่มสุขไปด้วยกัน สำหรับแลกสิทธิพิเศษลดมื้อเด่น ลดร้านดัง และลดค่าจอดรถ ที่ศูนย์การค้าเครือเซ็นทรัลทุกสาขา โดยเริ่ม 1 เมษายน - 15 มิถุนายน พ.ศ. 2566 อีกด้วย
ทรูและดีแทคไม่หยุดนิ่ง ยังคงต่อยอดมอบสิ่งที่ดี่ยิ่งกว่าให้กับผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ในฐานะเทเลคอม - เทคคอมปานี ได้นำเทคโนโลยีดิจิทัลมาร่วมดูแลสุขภาพคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์และวันแรงงานที่จะถึงนี้ ไม่ว่าจะเดินทางท่องเที่ยวหรือกลับภูมิลำเนาต่างจังหวัด หากมีอาการป่วย ไม่สบาย สามารถปรึกษาแพทย์ออนไลน์ รอรับยาที่บ้าน ครบจบในผ่าน “แอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี)” หมอประจำบ้านในมือคุณ ที่ให้พบหมอออนไลน์ได้ทุกที่ ทุกเวลา รักษา รับยา เคลมประกัน ครบจบในแอปฯ เดียว
แอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) ที่สุดของการเชื่อมโยงบริการด้านสุขภาพไว้ในแอปฯ เดียว ช่วยให้คนไทยทุกคนเข้าถึงบริการการแพทย์ทางไกล (Telemedicine) มากขึ้น ด้วยการใช้งานง่ายๆ ผ่านระบบออนไลน์ได้จากทุกที่ทั่วประเทศ โดยไม่ต้องเดินทางไปโรงพยาบาล ไม่ต้องต่อคิวนานๆ ประหยัดเวลา และค่าใช้จ่าย แต่ยังคงได้รับบริการเหมือนกับที่โรงพยาบาล
จุดเด่นของแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี)
มีแพทย์และผู้เชี่ยวชาญกว่า 500 คน ครอบคลุมกว่า 20 สาขา จากสถาบันชั้นนำ อาทิ สุขภาพผู้หญิง เด็ก อายุรกรรม - ศัลยกรรม กระดูกและข้อ - ทันตกรรม ตา หู คอ จมูก - ผิวหนัง/ชะลอวัย ออฟฟิศซินโดรม แพทย์แผนจีน แพทย์แผนไทย และโภชนาการ พร้อมมีบริการคลินิกเฉพาะทาง เช่น คลินิกภูมิแพ้ คลินิกสุขภาพจิต คลินิกไมเกรน และคลินิกมะเร็งเต้านม ครอบคลุมทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจ
สะดวก รวดเร็ว เลือกปรึกษาแพทย์ผ่านวิดีโอคอล แชต หรือโทร พูดคุยได้แบบเรียลไทม์ ทุกที่ ตามเวลาที่ต้องการ
เคลมประกันค่ารักษาพยาบาลออนไลน์ โดยไม่ต้องสำรองจ่าย รองรับการเคลมประกันแบบ OPD กับบริษัทประกันที่เป็นพันธมิตรกับแอปฯ MorDee (หมอดี)
บริการส่งยาถึงบ้านทั่วประเทศ หากแพทย์มีการสั่งยา สามารถจัดส่งยาถึงบ้านในกรุงเทพฯ ภายใน 3 ชั่วโมง และภายใน 1-2 วันทั่วไทย พร้อมมีเภสัชกรโทรแนะนำการใช้ยา
บันทึกข้อมูลสุขภาพแบบออนไลน์ สามารถเรียกดูข้อมูลได้ตลอดเวลา
ชำระเงินง่ายๆ ทั้งค่าบริการปรึกษาแพทย์และค่ายา ผ่านทางบัตรเครดิตและพร้อมเพย์ และใช้ส่วนลดได้ด้วย
ใช้งานได้ง่ายๆ เพียง 5 ขั้นตอน
1. ดาวน์โหลด และลงทะเบียนใช้งานแอปฯ MorDee (หมอดี)
2. เลือกค้นหา แผนก อาการ หรือคลินิก
3. เลือกแพทย์ที่ต้องการปรึกษา
4. นัดหมายแพทย์ เลือกวัน เวลา รูปแบบที่ต้องการปรึกษา ทั้งแชต โทร หรือวิดีโอ คอลล์ และชำระเงิน หรือเลือกเคลมประกัน หรือใส่โค้ดส่วนลด (ถ้ามี)
5. ปรึกษาแพทย์และรอสรุปผลการปรึกษา พร้อมใบสั่งยา (ถ้ามี) โดยสามารถสั่งซื้อยา แล้วรอรับยาที่บ้าน
แอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) ช่วยยกระดับการสาธารณสุขไทย
โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ได้ร่วมกับ สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.) ดูแลผู้ติดเชื้อโควิด-19 กลุ่มสีเขียวสิทธิบัตรทอง 30 บาท ทั่วประเทศ ให้บริการพบแพทย์ออนไลน์ และส่งยาถึงบ้าน ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมกันนี้ ยังให้ผู้ป่วยโรคโควิด-19 กลุ่มสีเขียว ได้ปรึกษาแพทย์ออนไลน์ฟรี ไม่จำกัดจำนวนครั้ง เพื่อรับคำปรึกษาและคำแนะนำในการดูแลรักษาตัวเองที่บ้านอย่างถูกต้องและปลอดภัย ลดการแพร่กระจายเชื้อ
ลูกค้าทรูและดีแทค รับส่วนลดค่าปรึกษาแพทย์ 100 บาท ได้ที่ แอปฯ ทรูไอดี และ ดีแทคแอป ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2566
ส่วนลดนี้ สามารถใช้ร่วมกับการเคลมประกัน ทั้งค่าปรึกษาแพทย์ และค่ายา โดยไม่ต้องสำรองจ่ายให้กับบริษัทประกันที่เป็นพันธมิตรกับแอปฯ MorDee (หมอดี)
ผู้สนใจดาวน์โหลดแอปฯ MorDee (หมอดี) ติดมือถือได้ที่ https://mordee.app.link/LeBriwIUjpb
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line OA @mordeeapp
© 2024 Longtunman. All rights reserved. Privacy Policy.