“บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป” คว้า Top 3 บริษัทสัญชาติไทยขวัญใจคนรุ่นใหม่ในปี 2024 ท๊อป จิรายุส เผยเตรียมขยายทีมเสริมทัพพร้อมรับ Bull Run

“บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป” คว้า Top 3 บริษัทสัญชาติไทยขวัญใจคนรุ่นใหม่ในปี 2024 ท๊อป จิรายุส เผยเตรียมขยายทีมเสริมทัพพร้อมรับ Bull Run

26 ม.ค. 2024
ข่าวประชาสัมพันธ์..
“บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป” คว้า Top 3 บริษัทสัญชาติไทยขวัญใจคนรุ่นใหม่ในปี 2024
ท๊อป จิรายุส เผยเตรียมขยายทีมเสริมทัพพร้อมรับ Bull Run
นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด รับรางวัล Top most attractive companies 2024 โดย QGEN Survey ที่สำรวจกลุ่มคนทำงานอายุ 20-40 ปี ในช่วงปลายปี 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งบิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป ได้รับการจัดอันดับเป็นลำดับที่ 5 ของบริษัทที่คนรุ่นใหม่อยากร่วมงานด้วยมากที่สุด และนับเป็นบริษัทสัญชาติไทยลำดับที่ 3 รองจาก SCG และ PTT โดยงานประกาศรับรางวัลครั้งยิ่งใหญ่นี้ มีบริษัทชั้นนำในประเทศที่ได้เข้ารับรางวัลตามลำดับ ได้แก่ Google, SCG, PTT, LINE Corporation, Bitkub, Agoda, C.P. Group, Toyota, Khotkool และ ThaiBev เป็นต้น ทั้งนี้ นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ยังได้รับคัดเลือกให้เป็นเป็น 1 ใน 5 ผู้มีชื่อเสียงที่คนไทยอยากร่วมงานด้วยมากที่สุดอีกด้วย
นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา กล่าวว่า “การได้รับรางวัล Top most attractive companies 2024 และ Thailand Most Attractive People To Work For 2024 ในครั้งนี้ ถือเป็นความสำเร็จและความภาคภูมิใจของตนและบิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป ที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้มีชื่อเสียงและเป็นบริษัท 1 ใน 5 ที่คนรุ่นใหม่อยากร่วมงานด้วยมากที่สุด สิ่งนี้พิสูจน์ให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความตั้งใจของทุกคนในบริษัทที่คอยผลักดันและไม่หยุดพัฒนาสิ่งใหม่ ๆ ทั้งนี้ บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป เป็นกลุ่มบริษัทที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัล ซึ่งมีวัฒนธรรมองค์กรที่มีลักษณะของการลงมือทำงานไว พร้อมปรับเปลี่ยนและเรียนรู้อยู่เสมอ เราให้ความสำคัญกับการสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่เข้าใจพนักงาน พร้อมดึงศักยภาพการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดควบคู่ไปกับมีความสุขในการทำงาน เช่น รูปแบบการทำงานแบบ Hybrid คือ work from anywhere สลับกับการทำงานในออฟฟิศ โดยการนำเทคโนโลยีต่าง ๆ เข้ามาสนับสนุนเพื่อให้การทำงานมีความสะดวกต่อเนื่องและได้ผลลัพท์ของงานไม่แตกต่างกับการเข้าออฟฟิศ
อีกหนึ่งวัฒนธรรมองค์กร ที่บิทคับให้ความสำคัญและหลอมรวมให้พนักงานกลายเป็น One Bitkub คือการ เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงศักยภาพและความสามารถของตน ภายใต้สภาพแวดล้อมการทำงานที่เปิดกว้าง ยอมรับความแตกต่างหลากหลาย สนับสนุนความหลากหลายทางเพศ เปิดโอกาสให้ทุกเพศสามารถแสดงออกได้อย่างเต็มที่และสร้างสรรค์ และส่งเสริมให้พนักงานพัฒนาตนเองให้มีทักษะที่เหมาะสมกับโลกการทำงานยุคใหม่ ตาม 7 ค่านิยมองค์กร (Bitkub Core Values) ได้แก่
1. Earn Trust สร้างความเชื่อใจ
2. Passionate & Drive Deep หลงใหลและเชี่ยวชาญ
3. Challenge & Commit ท้าทายและทุ่มเท
4. Strive for Results and Actions มุ่งผลลัพธ์และลงมือทำ
5. Ownership & Beyond รับผิดชอบและมุ่งมั่นช่วยเหลือ
6. Adapt & Innovate พร้อมปรับตัวและสร้างสรรค์สิ่งใหม่
7. Empathy & Collaboration เข้าอกเข้าใจและร่วมมือกัน
ทั้งนี้ ในปี 2567 นี้ บิทคับเตรียมเปิดรับพนักงานเพิ่มขึ้นอีกจำนวนมาก เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมรับกับสถานการณ์ของตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล ที่ทั่วโลกต่างจับตามองและคาดการณ์ว่าจะมีการเข้ามาลงทุนอย่างคึกคักมากขึ้นหรือที่เรียกว่า Bull Run ตามสถิติที่ผ่านมาที่มักจะเกิดขึ้นภายหลังปรากฏการณ์ Bitcoin Halving ซึ่งกำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้งในช่วงเมษายนปีนี้”
“นอกจากนี้ ขอขอบคุณสำหรับรางวัล Thailand Most Attractive People To Work For 2024 ที่ได้เลือกให้เป็น 1 ใน 5 ผู้มีชื่อเสียงที่คนไทยอยากร่วมงานด้วยมากที่สุด ผมขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตามสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้ตัวผมและบริษัทเสมอมา โดยรางวัลนี้เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงให้เห็นความทุ่มเทที่มีต่อบริษัทอย่างเต็มที่ หวังว่าผมจะสามารถสร้างแรงบันดาลใจในการลงมือทำและมุ่งมั่นไปสู่เป้าหมายให้กับคนรุ่นใหม่ได้ต่อไป” นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา กล่าวทิ้งท้าย
บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป ขอขอบคุณทุกความเชื่อมั่นและความไว้วางใจที่มอบให้ บิทคับพร้อมสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ และขอเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทยด้วยความรู้และเทคโนโลยี เพื่อร่วมสร้างโครงสร้างพื้นฐานทางเศรษฐกิจดิจิทัลที่แข็งแรงและมั่นคงให้กับประเทศไทย
Tag: Bitkub
© 2024 Longtunman. All rights reserved. Privacy Policy.