ซูกิชิ ผู้นำร้านปิ้งย่างและอาหารเกาหลี ที่ครองใจผู้บริโภคกว่า 2 ทศวรรษ เปิดขยายแฟรนไชส์ ตอบรับความต้องการผู้บริโภคที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ซูกิชิ ผู้นำร้านปิ้งย่างและอาหารเกาหลี ที่ครองใจผู้บริโภคกว่า 2 ทศวรรษ เปิดขยายแฟรนไชส์ ตอบรับความต้องการผู้บริโภคที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

9 ก.พ. 2024
Sukishi x ลงทุนแมน
ซูกิชิ ผู้นำร้านปิ้งย่างและอาหารเกาหลี ที่ครองใจผู้บริโภคกว่า 2 ทศวรรษ
เปิดขยายแฟรนไชส์ ตอบรับความต้องการผู้บริโภคที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง
ภาพรวมตลาดปิ้งย่างในประเทศไทยปี 2565-2566 มีมูลค่า 9,000 ล้านบาท ส่วนหนึ่งเนื่องมาจากวัฒนธรรมเกาหลีที่เข้ามาในประเทศไทย ผ่านศิลปิน นักร้อง ซีรี่ส์เกาหลี ที่ต้องยอมรับว่ามีอิทธิพลอย่างมากกับผู้บริโภค ทั้งในเรื่องของการแต่งตัว สินค้าอุปโภคบริโภค โดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน ด้วยเหตุนี้จึงส่งผลให้ร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์เกาหลีเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งซูกิชิเองก็เป็นร้านปิ้งย่างและอาหารเกาหลี รายแรกๆของประเทศไทย ภายใต้การบริหารของคุณนพดล จิรวราพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูกิชิ อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด
การเติบโตอย่างต่อเนื่องของร้านปิ้งย่างและอาหารเกาหลี Sukishi Korean Charcoal Grill
ทำให้ปี 2567 ซูกิชิ ตั้งเป้าขยายธุรกิจแฟรนไชส์อย่างน้อย 10 สาขา แบ่งเป็นในประเทศ 8 สาขา และกลุ่ม ประเทศ CLMV ประกอบด้วย กัมพูชา ลาว พม่า และเวียดนาม 2 สาขา คาดว่าจะมีอัตราการเติบโตของ
ธุรกิจรวมอยู่ที่ 24% และธุรกิจแฟรนไชส์อยู่ที่ 36% จากรายได้รวมของบริษัทฯ กว่า 2,000 ล้านบาท
จุดแข็งของซูกิชิที่ทำให้เป็นผู้นำตลาดและดำเนินธุรกิจมายาวนานกว่า 2 ทศวรรษ คือ องค์ความรู้ ในการประกอบธุรกิจร้านปิ้งย่างและอาหารเกาหลี ทั้งการบริหารจัดการร้านและพนักงาน สนับสนุนนักลงทุนด้วยระบบมาตรฐานแฟรนไชส์ที่เป็นสากล ทำการตลาดอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีทีมงานที่มีประสบการณ์การก่อสร้างมากกว่า 49 สาขา ทำให้มีความเชี่ยวชาญเรื่องระบบและโครงสร้าง ซึ่งมีความสำคัญเป็นอย่างมากในส่วนของความปลอดภัย นอกจากนี้บริษัทฯ มีการลงทุนระบบครัวกลางประมาณ 1,000 ล้านบาท ทำให้สามารถควบคุมคุณภาพของวัตถุดิบและรสชาติอาหารที่ได้มาตรฐานเดียวกันทุกสาขา เป็นหัวใจหลักของการทำธุรกิจร้านอาหาร
สิ่งที่นักลงทุนจะได้รับจากธุรกิจแฟรนไชส์ Sukishi Korean Charcoal Grill คือ มีทีมงาน
จากส่วนกลางคอยให้คำแนะนำมาตรฐานการให้บริการ และช่วยตรวจสอบคุณภาพร้านอยู่เสมอ ที่สำคัญ
ยังได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่า โดยคาดว่าระยะเวลาการคืนทุนของธุรกิจประมาณ 4 ปี รวมถึงบริษัทฯ
จะมี Cash Return ตามรอบให้กับนักลงทุนเป็นรายเดือน เพื่อเกิดกระแสเงินสดหมุนเวียนเพิ่มสภาพคล่องให้กับธุรกิจ
จากความมุ่งมั่นในการพัฒนาระบบแฟรนไชส์ตามมาตรฐานสากล ทำให้ในปีที่ผ่านมา Sukishi Korean Charcoal Grill คว้ารางวัลแฟรนไชส์ไทยขนาดใหญ่ยอดเยี่ยม (Best Large Franchise) จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ซึ่งช่วยตอกย้ำความแข็งแกร่งและความน่าเชื่อถือของแบรนด์ให้กับนักลงทุนที่สนใจเข้าร่วมธุรกิจแฟรนไชส์ทั้งในประเทศและกลุ่มประเทศ CLMV
สำหรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของ Sukishi Korean Charcoal Grill จะอยู่ในระดับ B มีอัตราค่าใช้จ่ายในการรับประทานอาหารแต่ละครั้งเฉลี่ยต่อหัว 600-800 บาท ส่วนการขยายสาขาในกลุ่มประเทศ CLMV จะเป็นรูปแบบการร่วมลงทุนกับนักธุรกิจท้องถิ่น (Joint Venture) และการขายแฟรนไชส์ (Master Franchise) โดยทางซูกิชิเองตระหนักดีว่าการทำตลาดในต่างประเทศมีความแตกต่างจากประเทศไทย จึงมีการศึกษาวัฒนธรรมการกิน ไลฟ์สไตล์ และพฤติกรรมผู้บริโภคในกลุ่มประเทศ CLMV อย่างต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และการสื่อสารการตลาดให้เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมาย
ดังนั้น ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจร้านอาหารเกาหลีกว่า 2 ทศวรรษของ
บริษัทฯ จึงสามารถที่จะสร้างความมั่นใจให้กับนักลงทุนที่สนใจในธุรกิจแฟรนไชส์ Sukishi Korean Charcoal Grill อย่างแน่นอน
สำหรับนักลงทุนฯ ที่สนใจสมัครแฟรนไชส์ หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม
สามารถติดต่อได้ที่ แผนกแฟรนไชส์ ซูกิชิ
คุณกฤตดา สุทน (กฤต)
โทร: 092-281-0851, 02-785-2899 หรือ E-mail: franchise@sukishigroup.com
© 2024 Longtunman. All rights reserved. Privacy Policy.