เศรษฐกิจโลก เศรษฐกิจไทย และเทรนด์ AI จะเป็นอย่างไร ?

เศรษฐกิจโลก เศรษฐกิจไทย และเทรนด์ AI จะเป็นอย่างไร ?

21 ก.พ. 2024
KRUNGSRI EXCLUSIVE x ลงทุนแมน
โลกการลงทุนเปิดโอกาส สำหรับนักลงทุนเสมอ ครั้งนี้ KRUNGSRI EXCLUSIVE สรุปทุกประเด็นน่าสนใจที่นักลงทุนควรรู้ ไม่ว่าจะเป็น
- เทรนด์ AI กำลังเปิดโอกาสในโลกการลงทุนเพียงใด ?
- กองทุนใด กำลังเติบโตเกาะเทรนด์ AI อยู่บ้าง ?
- 3 ธีมการลงทุน เกาะสถานการณ์โลกปี 2024 มีอะไรบ้าง ?
- กลยุทธ์ลงทุนตลาดหุ้นไทย ปี 2024 จะเป็นอย่างไร ?
โพสต์นี้สรุปไว้หมดแล้ว..
หมายเหตุ:
- ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจในลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยง ก่อนตัดสินใจลงทุน ผลการดำเนินงานในอดีตของกองทุนรวม มิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต
- กองทุน KFHTECH ลงทุนกระจุกตัวในกลุ่มอุตสาหกรรม จึงอาจมีความเสี่ยงและความผันผวนของราคาสูงกว่ากองทุนรวมทั่วไปที่มีการกระจายการลงทุนในหลายกลุ่มอุตสาหกรรม โดยหากมีปัจจัยลบที่ส่งผลกระทบต่อการลงทุนดังกล่าว ผู้ลงทุนอาจสูญเสียเงินลงทุนจำนวนมาก / ผู้ลงทุนควรขอคำแนะนำเพิ่มเติมก่อนทำการลงทุน
- กองทุน KF-CSINCOM อาจลงทุนในตราสารหนี้ที่มีอันดับความน่าเชื่อถือต่ำกว่าอันดับที่สามารถลงทุนได้ (Non-Investment Grade) หรือไม่มีการจัดอันดับความน่าเชื่อถือ (Unrated Bond) ในอัตราส่วนที่มากกว่าอัตราส่วนของกองทุนรวมเพื่อผู้ลงทุนทั่วไป กองทุนจึงอาจมีความเสี่ยงจากการผิดนัดชำระหนี้ ความเสี่ยงด้านเครดิต และความเสี่ยงด้านสภาพคล่อง มากกว่ากองทุนรวมเพื่อผู้ลงทุนทั่วไป
- กองทุน KFGBRAND ป้องกันความเสี่ยงด้านอัตราแลกเปลี่ยนตามดุลยพินิจของผู้จัดการกองทุน จึงมีความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยน ซึ่งอาจทำให้ผู้ลงทุนขาดทุนหรือได้รับกำไรจากอัตราแลกเปลี่ยน/หรือได้รับเงินคืนต่ำกว่าเงินลงทุนเริ่มแรกได้
© 2024 Longtunman. All rights reserved. Privacy Policy.