ผู้สนับสนุน.. The Agent ผู้เชี่ยวชาญเรื่องคอนโดติดรถไฟฟ้า

ผู้สนับสนุน.. The Agent ผู้เชี่ยวชาญเรื่องคอนโดติดรถไฟฟ้า

9 ต.ค. 2018
ผู้สนับสนุน..
The Agent ผู้เชี่ยวชาญเรื่องคอนโดติดรถไฟฟ้า / โดย ลงทุนแมน
เมื่อกรุงเทพ เป็นเมืองที่รถติดที่สุดในโลก
การเดินทางที่สะดวกสุดก็คงจะเป็น “รถไฟฟ้า”
แล้วการมองหาที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้าควรเลือกอย่างไร
วันนี้ The Agent มีโครงการ และโปรโมชันดีๆมานำเสนอ
การเดินทางถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญในชีวิตประจำวันของเราทุกคน ไม่ว่าจะเป็น นักเรียน นักศึกษา และ ผู้ใหญ่วัยทำงาน
หลายคนจึงพยายามมองหาที่อยู่อาศัยที่ทำให้เราสามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้สะดวก ลดเวลาในการเดินทาง และสามารถไปเพิ่มเวลาสำหรับทำกิจกรรมอื่นๆได้มากขึ้น
ซึ่งปัจจุบัน รถไฟฟ้า เป็นการเดินทางที่หลายคนเลือกใช้ จึงทำให้การเลือกที่อยู่อาศัยสำหรับหลายคนก็มักจะหาที่ใกล้รถไฟฟ้า โดยเฉพาะคอนโดมิเนียม
ยิ่งไปกว่านั้น คอนโดที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้า เราก็สามารถปล่อยเช่าได้ง่ายอีกด้วย
ซึ่งการเลือกซื้อคอนโด เราก็ต้องดูคอนโดที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของเรา ทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในและสิ่งแวดล้อมรอบข้าง
บางคนอาจจะต้องการอยู่ในเมือง เพราะใกล้แหล่งช็อปปิง
หรือบางคนอยากหนีชีวิตในเมือง ก็ออกมามองหาที่อยู่อาศัยรอบนอก ซึ่งก็มีหลายคอนโดให้เราเลือก
แต่การเลือกซื้อคอนโดแต่ละครั้ง ถ้าเรามีผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ที่สามารถให้คำปรึกษากับเราได้ก็คงจะดี และ The Agent ก็เป็นหนึ่งในนั้น
The Agent คือบริษัทอะไร?
The Agent เป็นบริษัทที่มีประสบการณ์ในวงการอสังหาริมทรัพย์มานานกว่า 8 ปี สามารถให้คำปรึกษากับเราได้ โดยเฉพาะอสังหาริมทรัพย์ที่ใกล้รถไฟฟ้า
The Agent ยังมีการพัฒนาเทคโนโลยีทันสมัย เพื่อนำมาช่วยสนับสนุนในเรื่องการซื้อขาย ไม่ว่าจะเป็น
THE AGENT SKY DRONE
เป็นโดรนที่นำมาถ่ายวิดีโอเก็บบรรยากาศโดยรอบคอนโด เพื่อให้มองเห็นในมุมมอง Bird eyes view และยังติดป้ายสถานที่สำคัญโดยรอบเพื่อให้ลูกค้าเห็นสภาพแวดล้อมที่ชัดเจนขึ้น
ยิ่งไปกว่านั้นยังเป็นเครื่องมือที่ช่วยในการตัดสินใจซื้อ ขาย ปล่อยเช่า คอนโดมิเนียมได้อีกด้วย
MI TREASURE
เครื่องมือที่มาช่วยจัดเก็บข้อมูลทางการตลาดของแต่ละโครงการ เช่น ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตร, ราคาค่าเช่าต่อตารางเมตร, อัตราค่าเช่า เป็นต้น
โดยข้อมูลเหล่านี้สามารถนำมาใช้เพื่อเปรียบเทียบกับข้อมูลของโครงการอื่นๆ เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้เป็นเครื่องมือประกอบการตัดสินใจ
3D VIRTUAL TOUR
ทาง The Agent นำเทคโนโลยีการถ่ายภาพบรรยากาศห้องจริงแบบ 3 มิติ เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกเหมือนได้ดูห้องของจริง โดยลูกค้าสามารถใช้งานได้ผ่านระบบออนไลน์ เพื่อเป็นการลดการเดินทางเพื่อมาชมห้องตัวอย่าง
นอกจากนี้การถ่ายภาพแบบนี้ยังสามารถสร้าง Floor plan และ วัดขนาดพื้นที่ห้องได้อีกด้วย จึงเหมาะสำหรับโครงการเก่าที่ไม่มีการเก็บข้อมูลแผนผังของห้องไว้
URBAN LINK MULTIMEDIA ROOM
เครื่องมือนี้มีไว้เพื่อให้ลูกค้าสามารถชมรายละเอียดภายในโครงการได้ในขนาดจริง เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสบรรยากาศจริง และยังสามารถทดลองปรับแต่งห้อง และจัดวางเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องก่อนสร้างเสร็จ
ด้วยความเป็นมืออาชีพ The Agent ยังคงพัฒนาคุณภาพและการบริการเพื่อให้ลูกค้าประทับใจยิ่งขึ้นอยู่เสมอ
และตอนนี้ทาง The Agent มีโครงการดีๆมานำเสนอถึง 10 โครงการ โดยแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม คือ
1. ทำเลติดมหาวิทยาลัย
Ashton Chula-Silom
คอนโดนี้ตั้งอยู่บนถนนพระราม 4 อยู่ห่างจาก MRT สามย่าน 180 เมตร และยังอยู่ใกล้กับจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย อีกด้วย ซึ่งก็น่าจะเหมาะกับนิสิตนักศึกษาที่กำลังมองหาที่อยู่ เพราะพื้นที่โดยรอบมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
Ideo Q Siam-Ratchathewi
คอนโดนี้ตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรี และอยู่ห่างจาก BTS ราชเทวี ประมาณ 390 เมตร สามารถเดินทางไปยังสยามพารากอน และจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเพียง 1 สถานี และพื้นที่บริเวณนั้นเป็นย่านที่โดดเด่นด้วยไลฟ์สไตล์
Ideo Mobi Asoke
คอนโดนี้ตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรี ใกล้แยกอโศก-เพชรบุรี และยังอยู่ใกล้กับ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ จึงเป็นทำเลที่น่าจับตามองของคนที่กำลังจะเข้าศึกษาที่มหาวิทยาลัยนี้ หรือทำงานในย่านอโศกสุขุมวิท
2. Luxury Condominium
Ashton Asoke
คอนโดระดับ High-end ที่ตั้งอยู่ติด MRT สุขุมวิท และยังเป็น Interchange ของ BTS อโศก ซึ่งบริเวณนี้เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจที่สำคัญของกรุงเทพมหานคร หรือ CBD
Ashton Silom
คอนโดหรู ที่ตั้งอยู่บนถนนสีลม ซึ่งที่ดินบริเวณนี้ถือว่าเป็น Rare Item และมีมูลค่าการประเมินสูง เพราะหาที่ดินได้ยากมากแล้วในทำเลนี้ คอนโดนี้อยู่ใจกลาง CBD ย่านสีลม
Q Chidlom-Phetchaburi
คอนโดหรูที่อยู่ติดประตูน้ำ ถือว่าเหมาะกับคนที่มีไลฟ์สไตล์ รักการช็อปปิง จุดเด่นของโครงการนี้ คือ พื้นที่ส่วนกลางที่อยู่ชั้นบนสุดสามารถมองวิวได้ 360 องศา
3. New Entry Condominium
Ideo Sukhumvit 93
คอนโดนี้เป็นคอนโดใหม่พร้อมอยู่ ราคาจับต้องได้ ตั้งอยู่ใกล้ BTS บางจากเพียง 80 เมตร ซึ่งบริเวณนั้นมีอาหารการกินที่อุดมสมบูรณ์
Ideo O2
คอนโดใหม่พร้อมอยู่ ตั้งอยู่ห่างจาก BTS บางนา 700 เมตร รูปแบบของคอนโดนี้เป็นแบบรีสอร์ทที่ออกแบบให้เหมือนเป็นแหล่งอ็อกซิเจนของคนเมือง ภายในโครงการมีพื้นที่ส่วนกลางกว่า 10 ไร่เพื่อเป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจของลูกบ้าน
Ideo Mobi Sukhumvit 66
คอนโดนี้ตั้งอยู่บนสุขุมวิท ห่างจาก BTS อุดมสุขเพียง 50 เมตร ซึ่งย่านนั้นเต็มไปด้วยร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อ นอกจากนี้วิวของโครงการยังสามารถมองเห็นวิว โค้งน้ำบางกระเจ้า ที่สวยงาม
Ideo Phaholyothin-Chatuchak
คอนโดนี้ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน อยู่ห่างจาก BTS สะพานควายเพียง 200 เมตร ซึ่งบริเวณนั้นสามารถเดินทางมายังอารีย์เพียง 1 สถานี และยังอยู่ใกล้กับสนามบินดอนเมือง สถานีขนส่งหมอชิต และสถานีกลางบางซื่ออีกด้วย
ทั้งหมดนี้ก็เป็นโครงการดีๆที่ทาง The Agent คัดสรรมาให้
ซึ่งตอนนี้ The Agent จัดโปรโมชั่นเพื่อฉลองครบรอบ 8 ปี โดยจะแจกทองทุกเดือนสำหรับลูกค้าที่จองโครงการเหล่านี้ ในระหว่างวันที่ 20 สิงหาคม 2561 ถึงวันที่ 19 ธันวาคม 2561 และพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุดภายใน 2561
แต่ละรอบรางวัล ลุ้นรับทอง 1 บาท จำนวน 4 รางวัลต่อรอบ รวมรางวัลทองทั้งหมด 16 บาท 16 รางวัล โดยจะทำการจับฉลากครั้งเดียวในวันที่ 21 มกราคม 2562 และเผยแพร่ผ่านช่องทาง Facebook Fan page The Agent ช่วงเวลา 14.00 เป็นต้นไป
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือลงทะเบียนเลือกห้องได้ที่ http://bit.ly/2NY0QyY
© 2024 Longtunman. All rights reserved. Privacy Policy.