OR ลงทุนใน Traveloka รุกเข้าสู่ ธุรกิจด้านการท่องเที่ยว

OR ลงทุนใน Traveloka รุกเข้าสู่ ธุรกิจด้านการท่องเที่ยว

27 ก.ค. 2022
OR ลงทุนใน Traveloka รุกเข้าสู่ ธุรกิจด้านการท่องเที่ยว | BrandCase
- ล่าสุด บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR ประกาศรุกเข้าสู่ธุรกิจการท่องเที่ยว ด้วยการเข้าลงทุนใน Traveloka แพลตฟอร์มท่องเที่ยว-ไลฟ์สไตล์ สัญชาติอินโดนีเซีย
- โดย Traveloka คือ หนึ่งในผู้นำแพลตฟอร์มออนไลน์ ด้านการจองบริการท่องเที่ยว และไลฟ์สไตล์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มีบริการค้นหา จอง และชำระเงินสำหรับตั๋วเครื่องบิน ที่พัก การเดินทาง และไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ โดยให้บริการมาตั้งแต่ปี 2012 หรือเมื่อ 10 ปีที่แล้ว
- คุณจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ของ OR บอกว่า อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมเป้าหมายของ OR
และ Traveloka ก็เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มด้านการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ ที่เข้าใจพฤติกรรม ไลฟ์สไตล์ และความเฉพาะตัวในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นอย่างดี
- พอเป็นแบบนี้ การลงทุนใน Traveloka ก็ตอบโจทย์แนวทางในการดำเนินธุรกิจของ OR ที่มุ่งเติบโตในแบบ “Outside-In Growth” คือแสวงหาโอกาสในการลงทุนใหม่ ๆ ร่วมกับพันธมิตร
และยังเป็นการสร้างโอกาสในการเติบโตร่วมกันของ Traveloka และ OR ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
- ส่วนทางฝั่ง คุณ Ferry Unardi, Co-founder และ CEO ของ Traveloka ก็บอกว่า ความร่วมมือในครั้งนี้เป็นก้าวที่ดีในการสานต่อภารกิจของ Traveloka
ในการเติมเต็มความต้องการของลูกค้า และช่วยให้พันธมิตรทางการค้าสามารถเติบโตได้ด้วย
ดูแล้วก็ Win-Win กันทั้งคู่
ซึ่งก็ต้องรอดูกันว่า จะเกิดอะไรใหม่ ๆ ขึ้นจากดีลนี้บ้าง..
© 2024 BrandCase. All rights reserved. Privacy Policy.