รู้จัก เวียร์ทริศ (ประเทศไทย) บริษัทที่ได้รับรางวัลเภสัชกรดีเด่นประจำปี 2566

รู้จัก เวียร์ทริศ (ประเทศไทย) บริษัทที่ได้รับรางวัลเภสัชกรดีเด่นประจำปี 2566

29 ก.ย. 2023
ข่าวประชาสัมพันธ์
รู้จัก เวียร์ทริศ (ประเทศไทย) บริษัทที่ได้รับรางวัลเภสัชกรดีเด่นประจำปี 2566
หนึ่งในบริษัทที่มีเป้าหมายในการทำธุรกิจ ที่ต้องการให้สุขภาพของคนทั่วโลกดีขึ้น ในทุกช่วงวัยของชีวิต
ชื่อของ บริษัท เวียร์ทริศ (ประเทศไทย) น่าจะเป็นชื่อที่คนในแวดวงด้านสุขภาพ นึกถึงเป็นอันดับต้น ๆ
เพราะ บริษัท เวียร์ทริศ (ประเทศไทย) เป็นบริษัทยาชั้นนำระดับโลกด้านการดูแลสุขภาพ นำเสนอทางเลือกในการรักษาที่มีคุณภาพ ครอบคลุมการรักษาโรคมากกว่า 10 สาขา ทั้งโรคที่ไม่ติดต่อ และโรคติดเชื้อที่หลากหลาย
ล่าสุด เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2566 ซึ่งเป็นงานวันเภสัชกรรมแห่งชาติครั้งที่ 12 จัดขึ้นที่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค
บริษัท เวียร์ทริศ (ประเทศไทย) ได้รับรางวัลเภสัชกรดีเด่นประจำปี 2566 สาขาเภสัชกรรมการตลาด จากเภสัชกรรมสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์
โดย ภก.จีระศักดิ์ พิศิฏฐศักดิ์ ผู้ดำรงตำแหน่ง Country Manager เป็นผู้รับรางวัล
สิ่งที่ทำให้บริษัทได้รับรางวัลนี้ ก็คือ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทให้ความสำคัญกับการรณรงค์ให้คนไทยตระหนักถึงความสำคัญของกลุ่มโรคต่าง ๆ พร้อมจัดกิจกรรมมากมาย เช่น
- การรณรงค์ให้ความรู้เกี่ยวกับภาวะซึมเศร้าผ่านโซเชียลมีเดีย ที่ร่วมกับชมรมความผิดปกติทางอารมณ์แห่งประเทศไทย เพื่อช่วยให้คนไทยเข้าใจโรคได้ดีขึ้น
- ร่วมมือกับแพทย์โรคหัวใจ ในโครงการ 25th อัปเดตการรักษาแบบองค์รวมให้การป้องกัน ASCVD หรือโรคหัวใจและหลอดเลือด ที่เกิดจากหลอดเลือดแดงแข็งของผู้ป่วย
- กิจกรรมคัดกรองโรคตับอักเสบ ที่มุ่งตรวจหาการติดเชื้อไวรัสตับอักเสบบีและซี
- โครงการ “เรื่องเข่าต้องให้ไว” สนับสนุนป้องกันโรคข้อเข่าเสื่อม
- โครงการ "หลอดยาเก่าเพื่อขาใหม่" รับบริจาคหลอดยาอะลูมิเนียมเก่า เพื่อนำไปเปลี่ยนเป็นเงินทุนสำหรับมอบให้มูลนิธิผู้พิการ ฯลฯ
- ร่วมกับวิทยาลัยวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีการกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล จัดงานวิ่ง MUSS Mini Marathon ส่งเสริมการออกกำลังกาย ที่จัดขึ้นมากกว่า 5 ปี
รางวัลนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ บริษัท เวียร์ทริศ (ประเทศไทย) ที่พยายามสร้างเสริมศักยภาพของผู้คนทั่วโลก ให้มีสุขภาพที่ดีขึ้น ในทุกช่วงวัยของชีวิต..
Tag: Viatris
© 2024 Longtunman. All rights reserved. Privacy Policy.