กรณีศึกษา ความปลอดภัยของที่อยู่อาศัย สำคัญต่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์

กรณีศึกษา ความปลอดภัยของที่อยู่อาศัย สำคัญต่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์

29 พ.ค. 2020
แสนสิริ x ลงทุนแมน
กรณีศึกษา ความปลอดภัยของที่อยู่อาศัย สำคัญต่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์
การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์อย่างคอนโดสักห้องหรือบ้านสักหลัง
บางคนซื้อมาเพื่อทำกำไรจากส่วนต่างราคา และบางคนซื้อมาเพื่อปล่อยเช่า
ซึ่งปัจจัยที่คนส่วนใหญ่ใช้ในการพิจารณา ก็คือ ทำเลและราคา
แต่จริงๆ แล้ว การคำนึงเพียงปัจจัยเหล่านั้น อาจไม่เพียงพอสำหรับการลงทุนในระยะยาว
และทำให้การลงทุนอสังหาริมทรัพย์ของเรา อาจไม่คุ้มค่าเท่าที่ควร
แล้วเราควรลงทุนอย่างไรเพื่อให้การลงทุนของเราคุ้มค่าที่สุด?
ลงทุนแมนจะเล่าให้ฟัง
รู้หรือไม่ว่า เรื่องของความปลอดภัยเป็นปัจจัยอันดับต้นๆ ต่อการตัดสินใจในการเลือกซื้อ หรือ เช่าที่อยู่อาศัย แต่โครงการที่มีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดี มีมาตรฐานจะสามารถสร้างความมั่นใจได้
แสนสิริ ให้ความสำคัญกับ “บริการทั้งก่อนและหลังการขาย” มาโดยตลอด
ซึ่งเป็นปัจจัยที่ทำให้ แสนสิริ คงความเป็นผู้นำในตลาดอสังหาริมทรัพย์
โดยเฉพาะระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานใหม่ Sansiri Security System
ซึ่งถือเป็นบริการที่โดดเด่นของแสนสิริ ที่เข้ามาตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องความปลอดภัย เพิ่มความอุ่นใจในการอยู่อาศัยของทุกโครงการ
เรื่องนี้จึงนับเป็นโอกาสที่น่าจับตามองเพื่อต่อยอดการลงทุนในระยะยาว ทั้งเพื่อการเก็งกำไรและอยู่อาศัยเอง
ความพิเศษของ Sansiri Security System นั้นอยู่ที่การพัฒนาระบบรักษาความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดคล้องกับรูปแบบการใช้ชีวิตของคนที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา
ซึ่งโดยปกติเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของแสนสิริจะต้องได้รับการฝึกอบรมขั้นพื้นฐาน รวมถึงมีการตรวจสอบการทำงานผ่าน Sansiri Security Inspection (SSI) ให้เป็นทีมรักษาความปลอดภัยที่มีคุณภาพ เชี่ยวชาญรอบด้าน และ นอกจากนี้ ยังมีโปรแกรมด้านการทำงานที่สนับสนุนให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอยู่กับโครงการแสนสิริในระยะยาว
เราจึงมั่นใจได้ว่าทีมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย จะสามารถดูแลโครงการได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นมาตรฐานเดียวกันทุกโครงการ
อีกจุดเด่นสำคัญของ Sansiri Security System ที่ช่วยให้ลูกบ้านใช้ชีวิตได้อย่างอุ่นใจ และนอนหลับได้อย่างสนิทใจทุกค่ำคืน นั่นคือการทำงานที่ผสานระหว่างเทคโนโลยีและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย คอยดูแลลูกบ้านตลอด 24 ชั่วโมง
โดยมี LIV-24 ศูนย์สังเกตการณ์ระบบรักษาความปลอดภัยที่เชื่อมต่อกับเทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภัยที่โครงการสามารถตรวจสอบและสั่งการแบบ Real-time โดยเชื่อมต่อกับอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยในโครงการ
CCTV-Video Analytics ระบบที่สามารถวิเคราะห์ความผิดปกติของเหตุการณ์ต่างๆ
Digital fence ที่จะส่งสัญญาณแจ้งเตือนเมื่อเกิดเหตุบุกรุก จากบริเวณรั้วรอบโครงการ
Real-time Guard Tour ตรวจสอบสถานะการเดินตรวจตามจุดของรปภ. แบบ Real-time
โดยระบบเหล่านี้จะ ส่งสัญญาณเข้ามาที่ LIV-24 เมื่อเกิดเหตุผิดปกติ โดยจะมีการประสานเข้าไปที่โครงการ เพื่อเข้าตรวจสอบเหตุการณ์อย่างรวดเร็ว
และเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ New Normal ในเรื่อง ไร้การสัมผัส
ลูกบ้านสามารถลงทะเบียนล่วงหน้า ว่าจะมีผู้มาติดต่อเข้าพบ แบบไม่ต้องแลกบัตร ผ่านฟีเจอร์ Visitor Pass บน Home service Application
ซึ่งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ก็จะสามารถตรวจสอบรายชื่อในระบบได้ตั้งแต่ตอนเข้าโครงการและเก็บข้อมูลบัตรได้เลย ส่วนทางนิติบุคคลของโครงการก็จะได้รับข้อมูลชุดเดียวกัน ทำให้สามารถลดการสัมผัสกันได้แบบ 100%
นอกจากนั้น ถ้าเรามีเพื่อนมาหาที่คอนโด เราสามารถดูผ่านกล้อง VDO Phone และส่ง Smart Access QR code ให้เพื่อน เพื่อเข้าอาคารโดยไม่ต้องลงไปเปิดประตูเอง
เรื่องนี้ทำให้เข้าใจได้ว่า ระบบรักษาความปลอดภัยที่ดี ต้องเกิดจากการผสานการทำงานกันระหว่างตัวเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และเทคโนโลยีที่ทันสมัย อย่าง Sansiri Security System ทั้งหมดก็เพื่อให้เกิดความปลอดภัยในการใช้ชีวิตสูงสุดแก่ลูกบ้าน
หากมองว่าการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ตอนนี้ เชื่อว่าแสนสิริต้องเป็นหนึ่งในตัวเลือกการลงทุนที่คุ้มค่าแน่นอน นั่นเป็นเพราะบริการที่แตกต่างที่มอบให้กับลูกบ้านทุกคน นับตั้งแต่วันที่คุณเข้ามาเป็นลูกค้าก่อนเข้าอยู่จนถึงหลังการขายในวันที่คุณเป็นลูกบ้านแล้ว
ถ้าเราเลือกได้ว่าอยากจะลงทุนกับอะไร ลอง #เลือกให้แสนสิริดูแล #MadeForLife #MadeForYou #SansiriSecuritSystem
รายละเอียดบริการอื่นๆ จาก แสนสิริ http://siri.ly/KXXvFN5
© 2024 Longtunman. All rights reserved. Privacy Policy.