**SOLD OUT บัตรงาน BLACK SWAN FORUM

**SOLD OUT บัตรงาน BLACK SWAN FORUM

11 ส.ค. 2022
**SOLD OUT บัตรเข้าร่วมงาน BLACK SWAN FORUM ขายหมดแล้ว
ก่อนหน้านี้เรารับทราบถึงความต้องการการเข้าร่วมงานที่มีมาก แต่เนื่องจากเรามีข้อจำกัดด้านการเปลี่ยนสถานที่จัดงาน ซึ่งทางทีมงานได้ขอเพิ่มความจุสถานที่จาก 350 ที่นั่ง เป็น 650 ที่นั่งแล้ว แต่ก็ยังคงไม่เพียงพอต่อความต้องการ เราจึงต้องขออภัยสำหรับท่านที่อยากเข้าร่วมงาน แต่ไม่สามารถจองเข้าร่วมงานได้มา ณ ที่นี้
มีหลายท่านสอบถามมาว่า หนังสือ BLACK SWAN Limited Edition ที่แจกให้กับคนร่วมงาน จะมีเปิดขายหรือไม่ ทางเราจะเปิดให้จองหนังสือเล่มนี้ แต่จะแจ้งให้ทราบถึงวันขายอีกครั้ง
ทางทีมงานผู้จัดงาน ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจ สำหรับท่านที่จองได้สำเร็จ พบกันในงาน BLACK SWAN FORUM วันที่ 29 ตุลาคม 2022 เวลา 13.00 เป็นต้นไป ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
ทีมงานผู้จัดงาน BLACK SWAN FORUM
ลงทุนแมน**
--------------------------------------------------------
เปิดขายบัตรงาน BLACK SWAN FORUM - จากซีรีส์ด้านการลงทุน ที่ทุกคนประทับใจ สู่งานฟอรัมสุด Exclusive ที่จะเปิดโอกาสให้เรา มาพบกับเหล่าต้นแบบนักลงทุนผู้สร้างแรงบันดาลใจแบบใกล้ชิด
งานเสวนาในเรื่อง การสร้างพอร์ตการลงทุน ให้อยู่รอดได้ในทุกสภาวะ กับ 5 ตำนานนักลงทุนที่ทุกคนรอคอย
- คุณมี่ ทิวา ชินธาดาพงศ์
- คุณชาย มโนภาส
- คุณหลิน วีระพงษ์ ธัม
- คุณพี พีรนาถ โชควัฒนา
- คุณไม้ฟืน พะเนียง พงษธา
เสริมด้วยบทเรียน BLACK SWAN หุ้นเทคโนโลยี สหรัฐฯ ในปี 2022 กับ คุณแดม ชนาเมธ เฟื่องวรรธนะ กรรมการสมาคมนักลงทุนเน้นคุณค่า และคุณโต กิตติศักดิ์ โควินท์ทวีวัฒน์ เจ้าของเพจ Billionaire VI
พร้อมด้วยเทคนิคการฝ่าวิกฤติ BLACK SWAN กับ นักวิเคราะห์หุ้นคุณค่ามากประสบการณ์อย่าง คุณกวี ชูกิจเกษม จากบริษัทหลักทรัพย์ พาย
ทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมนี้ เวลา 13.00 - 17.30 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
บัตรเข้าร่วมงาน มูลค่า 1,500 บาท (ก่อน VAT และค่าธรรมเนียมการจ่ายเงิน) ซึ่งทุกที่นั่ง จะได้รับหนังสือ BLACK SWAN Limited Edition มูลค่า 880 บาท ที่เป็นการเรียบเรียงบทสัมภาษณ์ของทุกนักลงทุนในซีรีส์ BLACK SWAN และยังมีบทสัมภาษณ์พิเศษ ประสบการณ์ BLACK SWAN ของนายแพทย์ พงศ์ศักดิ์ ธรรมธัชอารี และ คุณคเชนทร์ เบญจกุล พร้อมด้วยลายมือจริงจากนักลงทุนเหล่านี้ซึ่งจะมีเฉพาะในรูปแบบหนังสือ Limited Edition เล่มนี้เท่านั้น
โดยสรุปแล้วทุกท่านที่จองบัตรเข้าร่วมงาน นอกจากจะได้เข้าร่วมงาน FORUM สุดพิเศษแล้ว ทุกท่านจะได้รับหนังสือ BLACK SWAN Limited Edition ที่หาไม่ได้จากที่ไหน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย
รายได้ส่วนหนึ่งจากกิจกรรมที่เกิดขึ้นในงาน จะส่งมอบให้สมาคมนักลงทุนเน้นคุณค่า (ประเทศไทย) เพื่อการทำประโยชน์แก่สาธารณชนต่อไป
ท่านใดที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถ จองบัตรได้ที่
https://www.zipeventapp.com/e/BLACK-SWAN-FORUM
ที่นั่งมีจำนวนจำกัด ได้สิทธิ์เรียงลำดับตามเวลาจอง และจะปิดรับการจองทันที หากที่นั่งเต็มแล้ว
© 2024 Longtunman. All rights reserved. Privacy Policy.