Trendy Home บริษัทรับสร้างบ้านยุคใหม่ เพื่อคน New Gen

Trendy Home บริษัทรับสร้างบ้านยุคใหม่ เพื่อคน New Gen

6 ต.ค. 2023
ข่าวประชาสัมพันธ์..
Trendy Home บริษัทรับสร้างบ้านยุคใหม่ เพื่อคน New Gen
ฮุกหมัดโดนใจ Gen Y วัยสร้างครอบครัว ด้วย 2 แบบบ้าน ‘Happiness Series’
ท้าชิงตลาดบ้านหลังเล็ก พื้นที่ใช้สอยคุ้มค่า ราคาไม่เกิน 5 ล้านบาท
พร้อมย้ำจุดยืนชูกลยุทธ์หลัก “สร้างบ้านสุดคุ้ม ดีไซน์โดน เพื่อคน New Gen”
ปฏิเสธไม่ได้ว่าเมื่อเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี หนึ่งในภาพบรรยากาศดี ๆ ที่มักจะได้เห็นอยู่เสมอก็คือ ภาพของเหล่าคู่รักที่ได้คุกเข่าสวมแหวน เตรียมลั่นระฆังเข้าสู่ประตูวิวาห์ เริ่มต้นสร้างครอบครัว ซึ่งเมื่อถึงช่วงเวลาแห่งความสุขเหล่านี้ สิ่งที่ผู้บริโภคที่มีความต้องการในการเริ่มต้นชีวิตคู่ รวมถึงการขยายไซส์ครอบครัวให้ใหญ่ขึ้นจะนึกถึงเป็นอันดับต้น ๆ ก็คือที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการในการใช้ชีวิตของสมาชิกทุกคนในครอบครัว อันเป็นหัวใจหลักที่ทำให้ ‘บ้าน’ กลายเป็น ‘บ้านที่สมบูรณ์’
และหากมองจากมูลค่าของตลาดธุรกิจการแต่งงานของไทย ในปัจจุบันจะมีมูลค่าอยู่ราว ๆ 30,000 ล้านบาทต่อปี และเป็นตลาดธุรกิจที่มีศักยภาพจากความต้องการสินค้าและบริการที่เกี่ยวเนื่องกันของผู้บริโภคอยู่ในระดับสูง ซึ่งหากเจาะลึกลงไปยังข้อมูลของกลุ่มผู้บริโภคโดยสมาคมธุรกิจวิวาห์แห่งประเทศไทย จะพบว่าในทุก ๆ ปี ประเทศไทยจะมีคู่สมรสที่จดทะเบียนสมรสมากกว่าปีละ 300,000 คน หรือ 150,000 คู่ และยังเป็นกลุ่มผู้บริโภคที่มีอายุอยู่ในช่วงเดียวกันกับกลุ่มเป้าหมายหลักของตลาดรับสร้างบ้านไทยอีกด้วย
โดย เทรนดี้ โฮม (Trendy Home) บริษัทลูกในเครือบริษัท แลนดี้ โฮม (Landy Home) ซึ่งชูกลยุทธ์บุกตลาดคนยุคใหม่ด้วยความเข้าใจในทุกความต้องการสร้างบ้าน ด้วย Positioning “เทรนดี้ โฮม สร้างบ้านสุดคุ้ม ดีไซน์โดนเพื่อคน New Gen” มาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับการปรับรูปแบบการทำธุรกิจเพื่อเข้าสู่ยุคแห่ง Customer Data Analytics อย่างเต็มตัว จึงได้วางแผนบุกตลาดธุรกิจคู่รักวัยแต่งงาน เจาะกลุ่มเป้าหมายหลัก Gen Y, X วัยสร้างครอบครัว เพื่อรุกตลาดรับสร้างบ้านหลังเล็ก ราคาไม่เกิน 5 ล้านบาทได้อย่างตรงจุด
โดยเทรนดี้ โฮมวางเป้าหมายในการออกแบบบ้าน เพื่อทำให้ผู้อยู่อาศัยได้อยู่ในบ้านที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต
บนพื้นฐานการวิเคราะห์ข้อมูลจริงอย่างละเอียด ผ่านการนำฐานข้อมูลที่ได้เก็บสถิติความต้องการของลูกค้าในขั้นตอน
การพัฒนาปรับแบบบ้านร่วมกับสถาปนิกของเทรนดี้ โฮมก่อนสั่งสร้างจริง เพื่อให้ได้แบบบ้านแสนพิเศษ อันมีสัดส่วนฟังก์ชันการใช้สอยที่เติมเต็มทุกความต้องการของผู้บริโภคที่สั่งสร้างบ้านแต่ละหลังอย่างครบถ้วนตรงใจ มาวิเคราะห์เพื่อหาข้อมูลกลาง เพื่อให้ได้แบบบ้านมาตรฐานที่ตรงใจผู้บริโภคแต่ละกลุ่ม แต่ละช่วงอายุให้มากที่สุด
นอกจากนี้เทรนดี้ โฮม ยังได้ศึกษาวิจัยผู้บริโภคในตลาดรับสร้างบ้านไทย รวมถึงเทรนด์ใหม่ๆ จากนานาประเทศ
เพื่อพัฒนาเป็นศูนย์รับสร้างบ้านที่ตรงใจ ตรงความต้องการของผู้บริโภคให้มากที่สุด
และจากการพัฒนาแบบบ้านสำหรับครอบครัวขนาดเล็กถึงกลาง เพื่อรุกตลาดคู่รักที่เพิ่งแต่งงาน เริ่มต้นชีวิตคู่ รวมถึงกลุ่มครอบครัวพ่อแม่ลูก ที่กำลังจะขยายไซส์ครอบครัว ในที่สุดเทรนดี้ โฮม ก็ได้บ้านสวยตรงใจผู้บริโภคด้วยแบบบ้าน “Happiness Series” ที่มีแนวคิดในการออกแบบเพื่อเติมเต็มความสุขในทุกช่วงเวลาดี ๆ ของผู้อยู่อาศัยจำนวน 2 แบบบ้าน ได้แก่ Full House 01 และ Full House 02 บ้านสวยสไตล์โมเดอร์น ซึ่งใช้แปลนบ้านที่ผ่านการวิเคราะห์แล้วว่ามีฟังก์ชันพื้นที่ใช้สอยตอบโจทย์ผู้บริโภคทุก Generation ร่วมกัน


โดยบ้าน Full House 01 และ Full House 02 ได้ออกแบบให้มีขนาดที่สามารถปลูกสร้างบนที่ดินขนาดจำกัด 50 ตร.ว. ซึ่งเป็นขนาดที่เป็นที่นิยมของผู้บริโภคสั่งสร้างบ้านหลังเล็กเป็นจำนวนมากได้อย่างลงตัว แต่ถึงกระนั้นพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านกลับถูกจัดสรรอย่างคุ้มค่า เพราะมีถึง 217 ตร.ม. และยังจัดสรรห้องนอนไว้ถึง 4 ห้อง แบ่งเป็นห้องนอนชั้น 2 จำนวน 3 ห้อง และห้องนอนชั้น 1 จำนวน 1 ห้อง เพื่อรองรับการมีบุตร เด็กเล็ก ผู้สูงอายุ หรือแขกผู้มาเยี่ยมเยียน มี 3 ห้องน้ำและ 1 ที่จอดรถ
โดยรูปลักษณ์บ้าน Full House 01 และ Full House 02 ถูกออกแบบด้วยสไตล์โมเดิร์น เพื่อให้สวยงามตรงใจผู้อยู่อาศัยทุกเพศทุกวัย แต่จะมีรายละเอียดการออกแบบและตกแต่งด้านหน้าบ้านที่แตกต่างกัน โดยมีเป้าหมายเพื่อตอบโจทย์คู่รัก หรือกลุ่มครอบครัวที่จะร่วมตัดสินใจสั่งสร้างบ้านร่วมกันให้มากที่สุด
นอกจากนี้บ้าน Full House 01 และ Full House 02 ยังครบครันไปด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่อยู่อาศัย เนื่องจากเทรนดี้ โฮม เป็นหนึ่งในศูนย์รับสร้างบ้านที่ปรับตัวก้าวสู่โลกอนาคตที่ถูกขับเคลื่อนด้วยระบบดิจิทัลอย่างเต็มสูบ และเข้าไปยืนหนึ่งในใจคนรุ่นใหม่ จากผลการดำเนินงานเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของสมาชิกทุกคนในครอบครัวให้มีสุขภาพที่ดีในบ้านที่บรรจงสร้างอย่างตั้งใจ บนแนวคิดก้าวล้ำ ทันสมัย เข้าใจไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต และความต้องการของคน New Generation อย่างแท้จริง
โดยบ้านทุกหลังของเทรนดี้ โฮม ก่อสร้างด้วยเทคโนโลยี Nova System ซึ่งเป็นระบบก่อสร้างแบบกึ่งสำเร็จรูป ที่ควบคุมการผลิตทุกขั้นตอนและถูกพัฒนาจากเทคโนโลยีชั้นสูงของประเทศญี่ปุ่นตามมาตรฐานของบริษัทแม่อย่างแลนดี้ โฮม
รวมถึงมีนวัตกรรมการออกแบบผสานเทคโนโลยีที่อยู่อาศัยจนเกิดเป็นกลุ่ม 4 นวัตกรรม “บ้านสุขภาพดี” เพื่อยกระดับการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ เหมาะสำหรับผู้อาศัยทุกช่วงวัย
CAP+ ระบบเติมอากาศบริสุทธิ์ เพื่อปกป้องอันตรายจากเชื้อโรคและฝุ่นละออง PM 2.5 ทำให้ผู้อาศัยทั้งวัยผู้ใหญ่ วัยเด็ก รวมถึงวัยทารก อยู่อย่างสุขภาพดี ในบ้านที่เติมเต็มไปด้วยความสุขอย่างแท้จริง
CP Design นวัตกรรมบ้านปลอดแมลงสาบ เพื่อสุขอนามัยที่ดีของทุกคนในครอบครัว บนพื้นฐานการจัดการระบบสุขาภิบาลที่ใส่ใจตั้งแต่การออกแบบ คัดเลือกวัสดุ และการก่อสร้าง
Trendy Eldercare นวัตกรรมเพื่อผู้สูงอายุ เน้นการออกแบบฟังก์ชั่นในการป้องกันและลดอุบัติเหตุพร้อมคัดสรรวัสดุและสุขภัณฑ์ชนิดพิเศษ เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มผู้สูงอายุ ให้ก้าวทันต่อการก้าวสู่สังคมผู้สูงอายุของไทย
Trendy Home Cooling บ้านเย็นอยู่สบาย การออกแบบและเลือกใช้วัสดุการก่อสร้างอย่างใส่ใจ เพื่อลดอุณหภูมิภายในบ้าน ให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวอยู่อย่างมีความสุข ในทุกสภาพอากาศ ผ่านการออกแบบ คัดเลือกวัสดุ และการก่อสร้างอย่างใส่ใจ ซึ่งเหมาะกับประเทศเมืองร้อนอย่างประเทศไทยที่มีอุณหภูมิพุ่งสูงในทุกฤดูกาล
นอกจากนี้เทรนดี้ โฮมยังตอบโจทย์สร้างความมั่นใจในคุณภาพการสั่งสร้างบ้านจริงให้กับผู้บริโภคได้ในทุกมิติ ทั้งในส่วนการก่อสร้างการให้บริการ คุณภาพวัสดุ และการป้องกันความเสี่ยงต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการก่อสร้าง อาทิ งบประมาณการก่อสร้างบานปลาย การถูกสับเปลี่ยนคุณภาพวัสดุเนื่องจากราคาวัสดุในท้องตลาดปรับตัวสูงขึ้น การถูกทิ้งงานก่อสร้างกลางคัน ฯลฯ ทำให้ผู้สั่งสร้างบ้านสามารถวางใจในการสร้างที่อยู่อาศัยในการเริ่มต้นชีวิตครอบครัวได้อย่างไร้กังวลในทุกความเสี่ยง แม้ในปัจจุบันราคาวัสดุในการก่อสร้างบ้านจะมีการปรับตัวเพิ่มราคาอย่างต่อเนื่อง และมีแนวโน้มเพิ่มค่าแรงในอนาคตอันใกล้นี้ก็ตาม
นอกจากนี้เทรนดี้ โฮม ยังมีประสบการณ์สร้างบ้านจริงมากกว่า 1,000 หลัง และมีการดำเนินธุรกิจในเครือแลนดี้ โฮม ที่ยาวนานถึง 35 ปี มีทุนจดทะเบียนมากถึง 200 ล้านบาท มีการรับประกันโครงสร้างยาวนานถึง 20 ปี อีกทั้งยังมีการรับประกันอื่น ๆ อีกมากมาย ทำให้ผู้บริโภคสามารถไว้วางใจในการสร้างบ้าน เพื่อเริ่มต้นชีวิตคู่เพื่อสร้างครอบครัวได้งดงาม
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดตามโปรโมชันและกิจกรรมพิเศษ รวมถึงรับชมแบบบ้านต่าง ๆ ของ Trendy Home ได้ทาง www.trendyhome.co.th และ Facebook: Trendy Home by Landy Home, Instagram: trendyhomeofficial หรือติดต่อ Line: @trendyhomeonline
© 2024 Longtunman. All rights reserved. Privacy Policy.