empeo โซลูชันด้าน HR ยุคใหม่ ฝีมือคนไทย มาตรฐาน World Class

empeo โซลูชันด้าน HR ยุคใหม่ ฝีมือคนไทย มาตรฐาน World Class

4 ต.ค. 2023
empeo โซลูชันด้าน HR ยุคใหม่ ฝีมือคนไทย มาตรฐาน World Class
empeo x ลงทุนแมน
หากองค์กรบริหารงานบุคคลแบบ Manual ยุคเก่า
มักเจอปัญหาที่น่าปวดหัว เช่น การเก็บเวลาทํางานของพนักงานไม่เป็นระบบ เสียเวลาในแต่ละเดือนไปกับการทําเงินเดือน กลายเป็นปัญหายุ่งเหยิงไปหมด ซึ่งอาจส่งผลกระทบให้การเติบโตขององค์กรสะดุดได้เลยทีเดียว
ปัญหาเหล่านี้จะหายไป หากมีระบบที่พร้อมซัปพอร์ตการทำงานของ HR มาช่วยเพิ่มศักยภาพ และ Empower ให้กับทุกคนในองค์กร ​
หนึ่งในนั้นคือ ระบบบริหารงานบุคคลที่ครบเครื่องที่สุดในตอนนี้ อย่าง “empeo”
โดย empeo ถือเป็นโซลูชันด้าน HR ยุคใหม่ ที่มองเห็น Pain Point ในการทำงานของ HR ที่ได้มีการพัฒนาฟีเชอร์ที่ตอบโจทย์การทำงานให้ง่าย สะดวก ครบวงจร โดยจัดเก็บข้อมูลอย่างเป็นระบบบนคลาวด์ ช่วยให้ข้อมูลเชื่อมต่อกันทั้งองค์กร และสามารถเข้าถึงได้ทุกที่ ทุกเวลา
รู้ไหมว่า ความครบเครื่องของ empeo แบบนี้ ได้ถูกพัฒนาโดยคนไทย ในมาตรฐานระดับ World Class ซึ่งผู้ใช้งานของ empeo มีตั้งแต่ SME ไปจนถึงระดับบริษัทมหาชน หรือแม้แต่ลงทุนแมน ก็เลือกใช้อีกด้วย
โดยลงทุนแมนได้สรุปความน่าสนใจของ empeo มาให้ในโพสต์นี้แล้ว หรือสามารถศึกษาและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.empeo.com/?utm_source=ltman&utm_medium=infographic
นอกจาก empeo จะพัฒนาระบบ HR ที่ยอดเยี่ยมแล้ว ยังมีการยกระดับ HR Society สร้าง Community เปิดพื้นที่สำหรับ HR ได้มาอัปเดตเทรนด์ด้าน HR แบ่งปันความรู้จากเหล่าผู้เชี่ยวชาญในแวดวงธุรกิจต่าง ๆ ด้วยการจัดงานสัมมนา HR Hero Summit ซึ่งได้รับความสนใจดีมากตั้งแต่ปีแรก และในปีนี้ได้จัดเป็นครั้งที่ 2 ในวันที่ 11 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ จับจองซื้อบัตรเข้างานได้ที่ https://www.zipeventapp.com/e/HR-hero-Summit-2023
© 2024 Longtunman. All rights reserved. Privacy Policy.