ชวนเปลี่ยนมุมมองเรื่องประกันชีวิต  ทำไม ShieldLife ตัวช่วยให้คุณเบาใจ ในวันที่คุณจากไป จากเมืองไทยประกันชีวิต ถึงทำให้เราใช้ชีวิตอย่าง Worry Free

ชวนเปลี่ยนมุมมองเรื่องประกันชีวิต ทำไม ShieldLife ตัวช่วยให้คุณเบาใจ ในวันที่คุณจากไป จากเมืองไทยประกันชีวิต ถึงทำให้เราใช้ชีวิตอย่าง Worry Free

ชวนเปลี่ยนมุมมองเรื่องประกันชีวิต
ทำไม ShieldLife ตัวช่วยให้คุณเบาใจ ในวันที่คุณจากไป จากเมืองไทยประกันชีวิต ถึงทำให้เราใช้ชีวิตอย่าง Worry Free
เมืองไทยประกันชีวิต x ลงทุนแมน
จากมุมมองความเข้าใจเกี่ยวกับประกันชีวิต ที่หลาย ๆ คนมองว่า “คนซื้อไม่ได้ใช้ คนใช้ไม่ได้ซื้อ”
แต่จริง ๆ แล้วการซื้อประกันชีวิตจะทำให้คนซื้อได้ใช้ ได้ใช้ชีวิตแบบที่ต้องการ ใช้เงินที่ตัวเองหามาให้กับตัวเอง ใช้ชีวิตได้อย่าง Worry Free สร้างความสุขให้ตัวเอง และไม่ทิ้งภาระให้กับใคร ในวันที่เราจากไป
หลาย ๆ คนก็มีหลายสิ่งที่อยากจะทำ บางคนชอบความท้าทาย เล่นกีฬา Extreme ยิ่งมีความเสี่ยงกว่า กีฬาอื่น ๆ สิ่งสำคัญต้องไม่ลืมบริหารความเสี่ยง หากเกิดอะไรขึ้นต้องมั่นใจว่าครอบครัวและคนข้างหลังเดินหน้าต่อไปได้โดยไม่เดือดร้อน
เตรียมพร้อมด้วย ShieldLife ตัวช่วยให้คุณเบาใจ ในวันที่คุณจากไป จากเมืองไทยประกันชีวิต สร้างและส่งต่อ มรดกให้กับครอบครัว เป็นการวางแผนที่ทุกคนควรวางแผนไว้ล่วงหน้า หากเกิดอะไรขึ้นมาโดยไม่คาดคิด วงเงินความคุ้มครองจะถูกส่งต่อให้กับครอบครัวและสามารถนำไปใช้ได้อย่างรวดเร็ว สามารถเป็นทุนการศึกษาให้ลูกได้เรียนต่อในสิ่งที่ชอบ หรือมีทุนเริ่มต้นในการทำธุรกิจของตัวเอง ครอบครัวเดินหน้าต่อไปได้ และใช้ชีวิตได้ในแบบที่ต้องการ
ในด้านของธุรกิจยังเป็นตัวช่วยในการวางแผนทางการเงิน สามารถสร้างความมั่นคงให้กับธุรกิจของคุณ ช่วยให้ธุรกิจสามารถดำเนินต่อไปได้ โดยมีเงินทุนสำรองสำหรับจ่ายค่าใช้จ่ายต่าง ๆ หรือเป็นตัวช่วยปลดภาระหนี้สิน อย่าง หนี้บ้าน หนี้รถ หนี้ธุรกิจ หรือหนี้สินอื่น ๆ
และนั่นคือจุดที่จะทำให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่าง Worry Free ด้วย ‘ShieldLife’ สามารถเลือกจ่ายเบี้ยแบบสั้นหรือแบบยาว วงเงินความคุ้มครองที่เลือกได้ตามความต้องการ และสามารถซื้อได้สูงสุดถึงอายุ 90 ปี
ส่วนการสื่อสารผ่านประสบการณ์จริงของ “คุณสาระ ล่ำซำ” ทำให้เห็นภาพ และเห็นความสำคัญของประกันชีวิต เป็นสิ่งสำคัญทั้งต่อตนเองและคนที่รัก และเปลี่ยนความคิดจาก ซื้อประกันชีวิต=แช่งตัวเอง หรือ “คนซื้อไม่ได้ใช้ คนใช้ไม่ได้ซื้อ” เป็นสร้างหลักประกันให้ครอบครัว
ทั้งหมดนี้สะท้อนให้เห็นว่าเมืองไทยประกันชีวิตตั้งใจอยากให้คุณเต็มที่กับไลฟ์สไตล์ที่คุณชอบ สร้างความสุขให้ตัวเอง พร้อมกับการวางแผนเตรียมพร้อมเพื่อลดความกังวลและเพิ่มความสบายใจให้ทั้งตัวเองและคนที่เรารัก ให้คุณได้ใช้ชีวิตได้อย่าง Worry Free หากเกิดเหตุไม่คาดฝันก็ไม่ทิ้งภาระให้กับใคร
ShieldLife ตัวช่วยให้คุณเบาใจ ในวันที่คุณจากไป จากเมืองไทยประกันชีวิต
สามารถตามชมคลิป VDO ได้ที่ webmtl.co/3wlELSB
รายละเอียดเพิ่มเติม {https://webmtl.co/3QvuVEB}
- โทร. 1766 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง
- สนใจติดต่อตัวแทนเมืองไทยประกันชีวิต หรือ ธนาคารกสิกรไทย และธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ทุกสาขา
.
- กรณีที่ไม่ได้ระบุชื่อผู้รับประโยชน์ไว้ในกรมธรรม์ หรือระบุไว้แต่ผู้รับประโยชน์เสียชีวิตก่อน หรือเสียชีวิตพร้อมกับผู้เอาประกันภัย ผลประโยชน์ตามกรมธรรม์จะตกแก่กองมรดกของผู้เอาประกันภัย
- ShieldLife เป็นชื่อทางการตลาดของประกันชีวิตแบบตลอดชีพ ประกันชีวิตแบบภายในระยะเวลาและประกันชีวิตแบบยูนิเวอร์แซลไลฟ์
- เงื่อนไขความคุ้มครองเป็นไปตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์
- การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ
- เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ ทั้งนี้ หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากร กำหนด
- โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจทำประกันภัย
#ShieldLife #ชิลLife #ShieldLifeตัวช่วยให้คุณเบาใจในวันที่คุณจากไป
#เมืองไทยประกันชีวิต #MuangThaiLife #ประกันชีวิต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ

SPONSORED
© 2024 Longtunman. All rights reserved. Privacy Policy.
Blockdit Icon