พบกับ Pantip ประตูน้ำ โฉมใหม่ จาก “ห้างไอที” สู่ “ศูนย์ค้าส่งครบวงจร”

พบกับ Pantip ประตูน้ำ โฉมใหม่ จาก “ห้างไอที” สู่ “ศูนย์ค้าส่งครบวงจร”

28 พ.ย. 2020
พบกับ Pantip ประตูน้ำ โฉมใหม่
จาก “ห้างไอที” สู่ “ศูนย์ค้าส่งครบวงจร”
ลงทุนแมน x Pantip ประตูน้ำ
“Pantip ประตูน้ำ” เปลี่ยนโฉมใหม่สู่ “AEC Trade Center - Pantip Wholesale Destination” ศูนย์ค้าส่งครบวงจร ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ใจกลางกรุงเทพฯ สะดวกที่สุด ครบที่สุด ราคาดีที่สุด! พร้อมเปิดอย่างเป็นทางการ 30 พ.ย. 2563 นี้
กว่า 36 ปีที่เป็นตำนานของห้างไอทีดังอย่าง “Pantip” ศูนย์การค้าที่อยู่คู่แวดวงไอทีมาอย่างยาวนาน ตอนนี้ได้มีการปรับโฉมใหม่ครั้งใหญ่เพื่อก้าวทันการเปลี่ยนแปลงของกระแสธุรกิจ ภายใต้ชื่อ “AEC Trade Center - Pantip Wholesale Destination”
โดยทางผู้บริหารบริษัทแอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC บริษัทชั้นนำในด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทย มีเป้าหมายให้ศูนย์ค้าส่งแห่งนี้เป็นศูนย์กลางการค้าส่งครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน
พร้อมให้เดินทางได้สะดวกด้วยการตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ย่านประตูน้ำ จึงได้มีการเพิ่มสินค้าขายส่งที่ครอบคลุมทุกประเภทการใช้งาน และยังรวบรวมสินค้าไอทีไว้เช่นเดิม เพื่อช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้าและผู้ประกอบการไทยให้ได้มีช่องทางทำการค้าทั้งในและนอกประเทศ
การเปลี่ยนโฉมใหม่ในครั้งนี้เป็นการขยายตลาดสู่การขายสินค้าขายส่ง โดยได้มีการรวบรวมสินค้าที่มีคุณภาพในราคาจากผู้ผลิตต้นทางไว้มากถึง 11 หมวดหมู่จากการร่วมมือกับหน่วยงานต่างๆ
ไม่ว่าจะเป็นกับทางตลาดค้าส่งจากเมืองอี้อู (Yiwu) และความร่วมมือกับองค์กรภายในประเทศอย่างสมาคมหอการค้าไทย 11 แห่ง และสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย เพื่อให้ผู้ซื้อได้สินค้าที่มีคุณภาพดีที่สุด
โดยภายในศูนย์ค้าส่งย่านประตูน้ำแห่งนี้ รวบรวมไปด้วยสินค้ากว่า 11 ประเภท ไม่ว่าจะเป็นขนม เครื่องใช้และภาชนะในครัวเรือน อาหารแช่แข็ง เครื่องเขียนและเครื่องใช้สำนักงาน เฟอร์นิเจอร์ เสื้อผ้าแฟชั่น กระเป๋า เครื่องหนังและรองเท้า ของขวัญและของชำร่วย ของตกแต่งบ้าน เครื่องเล่นและสินค้าเสริมพัฒนาการ รวมถึงสินค้าเพื่อสุขภาพและสปา
แต่ยังคงมีสินค้า IT ไว้เป็นสินค้าหมวดหมู่ที่ 12 เพื่อยังคงความเป็น “Pantip ประตูน้ำ” ดั้งเดิม เพื่อให้ตอบโจทย์ผู้ซื้อชาวไทยให้สามารถซื้อสินค้าขายส่งที่มีคุณภาพสูง คัดสรรมาแล้ว ได้ครบ จบในที่นี่ที่เดียว โดยไม่ต้องเสียเวลาและเสียเงินบินไปซื้อถึงที่ประเทศจีน
นอกจากจะเป็นการช่วยให้ผู้ซื้อชาวไทยได้มีโอกาสซื้อสินค้าขายส่งที่มีคุณภาพสูงจากเมืองอี้อูให้ได้มีโอกาสเห็นสินค้าจริงก่อน ช่วยป้องกันผู้ซื้อชาวไทยจากการโดนหลอกย้อมแมวขาย
ที่ศูนย์การค้า “AEC Trade Center - Pantip Wholesale Destination” ย่านประตูน้ำแห่งนี้ ยังมอบโอกาสทางธุรกิจค้าส่งอีกมากมายให้กับเหล่าผู้ประกอบการชาวไทยผ่านศูนย์ที่เรียกว่า Solution Service Center (SSC) อีกด้วย
โดยภายในศูนย์ SSC แห่งนี้จะประกอบไปด้วยห้อง Live Streaming Studio ที่ครบวงจรทั้งสัญญาณอินเทอร์เน็ต พร้อมทั้งอุปกรณ์ทางแสงสีเสียงต่างๆ เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการชาวไทยได้มีโอกาสเพิ่มฐานลูกค้าไปยังช่องทางออนไลน์มากขึ้น
นอกจากนี้ที่ศูนย์นี้ยังมีห้องประชุมและห้องสัมมนาขนาดเล็ก ทั้งยังมีพื้นที่เปิดให้คำปรึกษาแก่ผู้ประกอบการในการดำเนินธุรกิจ รวมถึงขอคำปรึกษาเกี่ยวกับการส่งออกสินค้าไปขายยังประเทศจีนผ่านช่องทาง IC Mall อีกด้วย
โดยในวันที่ 30 พ.ย. 2563 AEC Trade Center - Pantip Wholesale Destination จะมีการจัด Grand Opening เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมสิทธิพิเศษมากมายที่ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับ
ซึ่งทางผู้จัดได้แอบกระซิบมาว่า นอกจากผู้ร่วมงานจะได้รับส่วนลดและพบกับสินค้าราคาถูกหลากหลายรายการแล้ว ยังมีการแจก iPhone 12 และลุ้นรับรางวัลที่พักโรงแรมในเครือ Marriott รวมถึงมีกิจกรรมต่างๆ ให้ร่วมสนุกมากมายในวันที่ 30 พย. 2563 นี้
สำหรับพ่อค้า แม่ค้า ผู้ประกอบการ และผู้ที่สนใจทำธุรกิจค้าส่ง ขอบอกเลยว่าต้องห้ามพลาด !!
การเปิดตัวในครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นการพลิกโฉมห้าง Pantip เพื่อให้เหมาะกับกระแสธุรกิจในปัจจุบันและเข้าถึงพ่อค้า แม่ค้า ผู้ประกอบการต่างๆ ให้มีช่องทางในการต่อยอดธุรกิจ
ทำให้ถือได้ว่า AEC Trade Center - Pantip Wholesale Destination เป็นศูนย์ค้าส่งครบวงจรที่จะเข้ามาขับเคลื่อนตลาดการค้าส่งของไทยให้ก้าวเข้าสู่ตลาดการค้าโลกนั่นเอง
© 2024 Longtunman. All rights reserved. Privacy Policy.