รู้จัก “ANGA” เอเจนซี่ที่คนรุ่นใหม่อยากทำงานด้วย

รู้จัก “ANGA” เอเจนซี่ที่คนรุ่นใหม่อยากทำงานด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์..
รู้จัก “ANGA” เอเจนซี่ที่คนรุ่นใหม่อยากทำงานด้วย
Digital Agency หรือเอเจนซี่ด้านการตลาดออนไลน์ เป็นบริษัทที่คนรุ่นใหม่จำนวนมากหันมาให้ความสนใจกันหลังจากเรียนจบ ไม่ว่าจะเป็นคนที่จบทางด้านการตลาดโดยตรง หรือจบจากสาขาอื่นมาก็ตาม เพราะงานเอเจนซี่มีความท้าทายสูง ช่วยให้คุณได้พัฒนาทักษะอย่างรอบด้าน มีโอกาสที่จะเติบโตเร็ว และบรรยากาศในที่ทำงานก็ดีด้วย ได้ร่วมงานกับทีมคนรุ่นใหม่ที่พร้อมแลกเปลี่ยนความรู้ ทำให้ได้พัฒนาตนเองอยู่ตลอด และในวันนี้เราจะพาทุกท่านมารู้จักกับ “ANGA Bangkok” หนึ่งในเอเจนซี่ที่คนรุ่นใหม่อยากร่วมงานด้วยมากที่สุดในปี 2024
ANGA Bangkok คือใคร? ให้บริการอะไรบ้าง?
ANGA (แองก้า) ย่อมาจาก A NEW GENERATION OF AGENCY เป็นดิจิทัลเอเจนซี่ที่ให้บริการด้านการตลาดออนไลน์ครบวงจร อย่างบริการรับทำ SEO และบริการรับทำ Performance Marketing ซึ่งแองก้ามีการขับเคลื่อนองค์กรโดยทีมงานรุ่นใหม่มากความสามารถ รวมกว่า 50 ชีวิต ที่มีความเข้าใจและหลงใหลในโลกของ Digital Marketing เป็นอย่างมาก
- จับตามองทุกกระแส รู้ทันทุกเทรนด์ ติดตามทุกการอัปเดตด้านการตลาด
- ร่วมงานกันอย่างมืออาชีพ มีความเป็นทีมสูง โปร่งใส และตรวจสอบได้
- มีประสบการณ์ในการทำงานและสร้างผลลัพธ์ให้แก่ธุรกิจของลูกค้ามากมาย
ถึงแม้ว่าแองก้าจะเป็นเอเจนซี่ที่เคลื่อนโดยคนรุ่นใหม่ แต่ในด้านของประสบการณ์เรียกได้ว่าเก๋าจริง เพราะได้สร้างผลงานมาแล้วไม่ต่ำกว่า 200 ธุรกิจ อีกทั้งยังคว้ารางวัลจากเวทีชั้นนำมาครองอีกด้วย เช่น รางวัล Search Engine Land Awards 2022 จากเวที Search Engine Land Awards เป็นต้น
นอกจากนี้ การสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีในที่ทำงาน ก็เป็นหนึ่งในสิ่งที่แองก้าให้ความสำคัญไม่แพ้กับเรื่องอื่น ๆ เลย เพราะสภาพแวดล้อมที่ดีจะส่งผลให้ประสิทธิภาพของงานดีตามไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นด้านบรรยากาศหรือคนก็ตาม
ไม่เพียงแค่นั้น แองก้ายังหมั่นอัปเดตความรู้และจัดกิจกรรมเทรนนิ่งในด้านต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการตลาดออนไลน์-เทคโนโลยี เพื่อเสริมทักษะให้พนักงานในองค์กรอย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน และทั้งหมดนี้คือเหตุผลว่าทำไมคนรุ่นใหม่ถึงอยากทำงานกับแองก้านั่นเอง
ข่าวดี! แองก้าเปิดตัวโครงการ AMC เฟ้นหาคนรุ่นใหม่ไฟแรง
ข่าวดีสำหรับ First Jobber หรือน้อง ๆ จบใหม่มาแล้ว! ตอนนี้ทางแองก้าได้เปิดตัวตัวโครงการ AMC (ANGA Management Candidates) รุ่นที่ 1 หรือ Management Trainee เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยโครงการนี้มุ่งเน้นการเฟ้นหาคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่อยากมีทักษะด้าน Digital Marketing จากการได้ลงมือปฏิบัติงานจริง ฉบับเอเจนซี่แท้ ๆ เพื่อต่อยอดไปสู่การเป็นผู้นำทีม (Team Lead) หรือพนักงานระดับสูง (Senior) ในสายงานเอเจนซี่การตลาดออนไลน์
โครงการ AMC ดียังไง?
- ได้เรียนรู้ระบบการทำงานจริงของเอเจนซี่การตลาด
- ได้ความรู้และทักษะด้านการตลาดออนไลน์ครบทุกด้าน
- โอกาสในการค้นหา “สิ่งที่ชอบ” และ “อาชีพที่ใช่”
- ได้สร้างคอนเนคชันกับคนในสายงานเดียวกัน
- สามารถปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญในด้านที่สนใจได้โดยตรง
- ได้รับค่าตอบแทนรายเดือน ในอัตราที่สูงกว่าเอเจนซี่ทั่ว ๆ ไป
- Macbook และอุปกรณ์ที่ใช้ในการทำงาน
- กิจกรรมดี ๆ และงานปาร์ตี้มากมาย
คุณสมบัติสำหรับผู้สมัคร AMC
- น้อง ๆ จบใหม่ หรือผู้ที่มีอายุไม่เกิน 24 ปี (ไม่จำกัดเพศ)
- จบการศึกษาในระดับปริญญาตรี (ไม่จำกัดสาขาและสถาบัน)
- First Jobber หรือผู้ที่มีประสบการณ์ทำงานไม่เกิน 2 ปี
ตอนนี้เราก็ได้ทำความรู้จัก ANGA (แองก้า) ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในเอเจนซี่ด้านการตลาดที่น่าจับตามองมาก ๆ เลยทีเดียวในปี 2024 และสำหรับใครที่สนใจเข้าร่วมโครงการ AMC ล่ะก็ เค้ากำลังเปิดรับสมัครอยู่นะ! สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ anga.co.th เลย
Tag: ANAGAMC

เรื่องที่คุณอาจสนใจ

SPONSORED
© 2024 Longtunman. All rights reserved. Privacy Policy.
Blockdit Icon